(Baothanhhoa.vn) - “Bất lực” ở nam giới hay còn gọi là rối loạn cương dương hiện đang ngày càng phổ biến. Theo số liệu thống kê năm 2000 trên thế giới có khoảng 300 triệu nam giới gặp phải tình trạng này, trong đó châu Á có tới 190 triệu người. Nếu không có biện pháp cải thiện sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng tình dục, khiến nam giới mất đi sự tự tin và phong độ trước người bạn đời.

Suy giảm Testosterone - nguyên nhân dẫn đến “bất lực” ở nam giới

“Bất lực” ở nam giới hay còn gọi là rối loạn cương dương hiện đang ngày càng phổ biến. Theo số liệu thống kê năm 2000 trên thế giới có khoảng 300 triệu nam giới gặp phải tình trạng này, trong đó châu Á có tới 190 triệu người. Nếu không có biện pháp cải thiện sẽ ảnh hưởng lớn đến chất lượng tình dục, khiến nam giới mất đi sự tự tin và phong độ trước người bạn đời.

Suy giảm Testosterone - nguyên nhân dẫn đến “bất lực” ở nam giới

Vì sao thiếu hụt Testosterone gây rối loạn cương dương?

Rối loạn cương dương là một dạng thiểu năng sinh dục, xảy ra khi nam giới không điều khiển được khả năng và thời gian cương cứng của dương vật trong quá trình giao hợp. Theo các chuyên gia y tế, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng “trên bảo dưới không nghe” ở phải mạnh, trong đó có sự suy giảm Testosterone.

Các nghiên cứu y học hiện đại cho thấy, Testosterone dù không trực tiếp tham gia vào phản ứng cương cứng của dương vật, song vai trò của chúng là kích thích não bộ sản sinh oxit nitric (NO) - phân tử quan trọng giúp kích hoạt cơ chế cương dương ở nam giới.

Đề tài nghiên cứu đoạt giải Nobel Y học năm 1998 của GS. Louis F. Ignarro về vai trò của Oxit nitric đã chỉ ra rằng, cơ chế tác động chính của NO là hỗ trợ sự giãn nở của thành mạch, thư giãn mạch máu, thúc đẩy máu lưu thông đi khắp các cơ quan trong cơ thể. Đặc biệt, NO tạo điều kiện “mở đường”, giúp máu nhanh chóng dồn về thể hang của dương vật, hình thành cơ chế cương cứng tự nhiên khi có kích thích tình dục.

Nồng độ Testosterone trong máu thấp dẫn đến thiếu hụt oxit nitric, từ đó gây tình trạng rối loạn cương dương, dương vật không đủ cương cứng hoặc thời gian cương cứng ngắn, thậm chí là liệt dương.

Hàm lượng Testosterone dưới ngưỡng còn gây ra nhiều rối loạn khác như: giảm ham muốn, xuất tinh sớm, khó đạt khoái cảm khi quan hệ… Ngoài ra còn tăng nguy cơ mắc các bệnh như tim mạch, huyết áp, tiểu đường, giảm trí nhớ, béo phì..., khiến sức khỏe “tụt dốc” nhanh chóng.

Tăng Testosterone nội sinh, cải thiện chứng “bất lực” ở nam giới

Với mong muốn “vực dậy lửa yêu”, cải thiện rối loạn cương dương, không ít quý ông đã tìm đến phương pháp bổ sung Testosterone tổng hợp qua đường tiêm, dán hoặc ngậm. Tuy nhiên, cần sử dụng theo chỉ định của bác sĩ. Việc sử dụng quá liều sẽ khiến nồng độ hormone tăng cao, làm gia tăng nguy cơ biến chứng như u xơ hoặc ung thư tiền liệt tuyến, thuyên tắc phổi, vô sinh hoặc đột quỵ… Nếu sử dụng Testosterone tổng hợp lâu dài cũng khiến cơ thể phụ thuộc thuốc, dần dần mất đi khả năng tự sản xuất Testosterone.

Hiểu được tác hại và những nguy cơ có thể xảy ra trong quá trình bổ sung Testosterone tổng hợp, nam giới chuyển sang sử dụng các sản phẩm Đông y có nguồn gốc từ thiên nhiên để cải thiện chức năng sinh lý.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hằng, nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Tuệ Tĩnh cho biết: “Đông y vừa tác động vào phần ngọn, giúp tăng ham muốn, cải thiện chứng rối loạn cương dương, chữa di tinh, mộng tinh; đồng thời củng cố gốc, tăng Testosterone nội sinh, tăng chức năng thận và nâng cao sức khỏe tổng quát cho nam giới”.

TPBVSK Viganam Tâm Bình của Công ty Dược phẩm Tâm Bình kết hợp các loại thảo dược quý như Dâm dương hoắc, Nhục thung dung, Ba kích, Nhân sâm, Lộc Nhung… và các tinh chất thiên nhiên như Hàu New Zealand và Testofen (chiết xuất từ cỏ Cà ri Ấn Độ)…

Suy giảm Testosterone - nguyên nhân dẫn đến “bất lực” ở nam giới

Viganam Tâm Bình hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực, nâng cao sức khỏe và sinh lý nam giới. Đặc biệt, sản phẩm hỗ trợ cơ thể sản xuất Testosterone nội sinh, cải thiện triệu chứng mãn dục. Viganam Tâm Bình có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, nam giới an tâm sử dụng lâu dài mà không phải lo tác dụng phụ.

Để mua Viganam Tâm Bình, bạn đọc có thể đến các nhà thuốc trên toàn quốc hoặc liên hệ trực tiếp Công ty Dược phẩm Tâm Bình:

Địa chỉ: 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Website: tambinh.vn

Hotline: 0343.44.66.99.

Thu Hoàn


Thu Hoàn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]