(Baothanhhoa.vn) - Sáng 6-3, ngành Y tế Thanh Hóa tổ chức Ngày hội Giọt hồng blue trắng với sự tham gia của hơn 250 cán bộ nhân viên ngành Y tế. Đây là một hoạt động ý nghĩa nằm trong trong khuôn khổ chuỗi hoạt động của Ngày hội Giọt hồng Blouse trắng năm 2021.

Ngày hội Giọt hồng blouse trắng ngành y tế

Sáng 6-3, ngành Y tế Thanh Hóa tổ chức Ngày hội Giọt hồng blue trắng với sự tham gia của hơn 250 cán bộ nhân viên ngành Y tế. Đây là một hoạt động ý nghĩa nằm trong trong khuôn khổ chuỗi hoạt động của Ngày hội Giọt hồng Blouse trắng năm 2021.

Ngày hội Giọt hồng blouse trắng ngành y tế

Xác định sâu sắc mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện và khơi dậy lòng thương yêu người bệnh, trách nhiệm với cộng đồng của người cán bộ y tế, vì thế cùng với sự nỗ lực nâng cao công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân, hàng năm, ngành Y tế đều tổ chức phong trào hiến máu tình nguyện mang tên “Giọt hồng Blouse trắng”, thu hút hàng ngàn lượt cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên tham gia.

Ngày hội Giọt hồng blouse trắng ngành y tế

Với ý nghĩa “Mỗi giọt máu cho đi sẽ giúp một cuộc đời ở lại” và hơn ai hết những người thấy thuốc luôn hiểu được ý nghĩa nhân văn của giọt máu mà mình cho đi, Ngày hội Giọt hồng blouse trắng được tổ chức nhằm mục tiêu bảo đảm nhu cầu máu trong điều trị và cấp cứu người bệnh, đặc biệt trong giai đoạn thiếu hụt lượng máu dự trữ sau Tết và tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp.

Dự kiến trong sáng nay, Ban tổ chức chương trình sẽ thu về hơn 200 đơn vị máu, góp phần tạo nguồn máu cứu sống người bệnh, đem lại nguồn sống, niềm hy vọng cho người bệnh đang cần máu tại các cơ sở điều trị.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]