(Baothanhhoa.vn) - Silent Pro (SIP) là một thương hiệu vật liệu cách âm chống ồn ô tô hàng đầu tại Nga. Sản phẩm vật liệu cách âm SIP được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến, đạt độ chính xác cao và được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt ở từng công đoạn, từ đầu vào nguyên liệu thô đến khi thành phẩm mang lại hiệu quả cách âm tốt nhất.

SIP – Thương hiệu cách âm chống ồn quốc dân

Silent Pro (SIP) là một thương hiệu vật liệu cách âm chống ồn ô tô hàng đầu tại Nga. Sản phẩm vật liệu cách âm SIP được nghiên cứu và sản xuất với công nghệ tiên tiến, đạt độ chính xác cao và được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt ở từng công đoạn, từ đầu vào nguyên liệu thô đến khi thành phẩm mang lại hiệu quả cách âm tốt nhất.

SIP vật liệu cách âm ô tô hàng đầu của Nga

Vật liệu cách âm chống ồn SIP được sử dụng rộng rãi trong lĩnh cách âm xe hơi. Sản phẩm này đã chiếm được sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Vật liệu cách âm chống ồn SIP được nghiên cứu và phát triển dành riêng cho khu vực Châu Á, phù hợp với môi trường và thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam và các quốc gia trong khu vực. Điều này giúp sản phẩm đạt hiệu quả tối đa trong việc cách âm và chống ồn cho xe hơi, đồng thời mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.

SIP – Thương hiệu cách âm chống ồn quốc dân Thương hiệu SIP được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng

Với các ưu điểm vượt trội và hiệu quả thực tế mà sản phẩm mang lại, vật liệu cách âm chống ồn SIP đã nhanh chóng chiếm được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu cách âm cho xe hơi. Sản phẩm này luôn đứng đầu trong TOP các dòng vật liệu cách âm chống ồn ô tô tốt nhất hiện nay và được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.

Cấu tạo và ưu điểm vượt trội của SIP

SIP được đánh giá cao về độ giảm chấn, giảm tiếng ồn và chống rung hiệu quả trong lĩnh vực cách âm ô tô. Sản phẩm được cấu tạo từ 3 lớp, trong đó lớp đầu tiên là thành phần chính từ nhựa có gốc Butyl giúp giảm chấn, giảm rung động, đây là loại vật liệu cách âm mang lại hiệu quả cao nhất hiện nay.

SIP – Thương hiệu cách âm chống ồn quốc dân Cách âm SIP có nhiều ưu điểm vượt trội.

Lớp thứ hai là lớp nhôm cao cấp được phủ trên bề mặt cách âm, giúp cản âm hiệu quả và có khả năng chịu nhiệt độ từ -45 đến 190 độ C. Lớp thứ ba là lớp keo kết dính được sản xuất bởi tập đoàn BASF (Đức), đảm bảo sự bám dính vững chắc giữa các lớp và giúp dễ dàng lắp đặt sản phẩm.

Vật liệu SIP có nhiều ưu điểm vượt trội như độ cứng cao, khả năng chịu nhiệt và ẩm tốt, chống ăn mòn, chống cháy và bảo hành trọn đời. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực cách âm xe hơi.

Bên cạnh đó, SIP còn sản xuất vật liệu tiêu âm. Vật liệu tiêu âm là những vật liệu được sử dụng để hấp thụ hoặc giảm thiểu âm thanh. Vật liệu tiêu âm SIP được cấu tạo từ Composite Polymer hay bọt Polyurethane. Các vật liệu này có tính chất đặc biệt để hấp thụ tạp âm, triệt tiêu tiếng ù, tạo ra không gian yên tĩnh bên trong xe. Kết hợp cả vật liệu cách âm và tiêu âm sẽ mang hiệu lại hiệu quả chống ồn tối ưu cho xe ô tô.

Kinh nghiệm dán cách âm vừa tiết kiệm vừa hiệu quả

Cách âm xe hơi bằng vật liệu cách âm SIP đạt hiệu quả cao cần nhiều yếu tố. Đầu tiên, hãy tìm đến các cơ sở uy tín có giấy ủy quyền chính hãng SIP để tránh mua phải sản phẩm giả. Bên cạnh đó, việc thi công cách âm cũng cần được thực hiện đúng kỹ thuật để tránh gây ra những hậu quả không mong muốn. Nên tìm đến các cơ sở có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng công việc.

SIP – Thương hiệu cách âm chống ồn quốc dân Cần đến trung tâm uy tín chất lượng để đạt hiệu quả chống ồn tốt nhất.

Ngoài ra, các chủ xe cũng cần phân biệt được vật liệu cách âm xe hơi SIP và vật liệu giá rẻ kém chất lượng. Vật liệu cách âm chống ồn SIP có bề mặt phủ nhôm, tên thương hiệu SIP và xuất xứ trên tấm cách âm, không mùi hôi, không bắt lửa. Trong khi các loại vật liệu kém chất lượng dạng cuộn bề mặt mỏng, có mùi hôi, dễ bắt lửa.

Cuối cùng, cần sử dụng máy test đo độ ồn để kiểm tra hiệu quả cách âm trước và sau khi thi công cách âm ô tô. Chỉ khi đạt được hiệu quả cách âm tối ưu, chủ xe mới có thể tận hưởng chuyến đi ô tô êm ái và thoải mái hơn.

PROAUTO.VN – Nhà phân phối độc quyền cách âm SIP tại Việt Nam

PROAUTO.VN là đơn vị phân phối độc quyền vật liệu cách âm chống ồn ô tô SIP (Russia) tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm SIP được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy sản xuất tại Nga, đảm bảo chất lượng và uy tín.

Ngoài ra, PROAUTO.VN có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp từ nước ngoài, giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng để đưa ra các giải pháp tối ưu nhất cho việc nâng cấp xe.

SIP – Thương hiệu cách âm chống ồn quốc dân Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tại PROAUTO.VN

PROAUTO.VN còn cung cấp nhiều dịch vụ nâng cấp khác để giúp khách hàng bảo vệ và duy trì sự hoàn hảo cho chiếc xe của mình. PROAUTO.VN sử dụng các công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại cùng hệ sinh thái sản phẩm độc quyền đến từ các nước Châu Âu và Mỹ. Những sản phẩm phụ kiện ô tô được phân phối tại PROAUTO.VN bao gồm:

- Cách âm chống ồn ô tô STP - Made in Russia

- Ceramic Diamond Shield - Made in USA

- Phim PPF bảo vệ xe hơi ASWF - Made in USA

- Phim cách nhiệt ô tô chính hãng: 3M, Cool N Lite, ASWF

- Màn hình ô tô chính hãng Zestech, Gotech, Bravigo...

- Độ đèn ô tô Aozoom, GTR…

- Thương hiệu âm thanh: Micro-Precision, Gladen, Mosconi, Venom

- Bọc ghế da ô tô

- Độ ghế limousine sang trọng và đẳng cấp

P roauto.vn - T rung tâm C hăm sóc và nâng cấp ô tô chuyên nghiệp H C M inh:

C hi nhánh 1: 1511 - 1515 Đường 3 Tháng 2, Phường 16, Quận 11, TP.HCM.

C hi nhánh 2: 245-245A Đường Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.

Bình Dương:

C hi nhánh 3: B79M, Đường Cách Mạng Tháng 8, Phường Bình Nhâm, TP. Thuận An, Bình Dương.

Hotline: 090 1800 001

Website: https://proauto.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@PROAUTOVN

Instagram: https://www.instagram.com/proauto.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Proauto.vn

Tiktok: https://www.tiktok.com/@Proauto.vn

ĐT


ĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]