(Baothanhhoa.vn) - Đa dạng về phiên bản, màu sắc, thiết kế hiện đại và công năng sử dụng cao là những ưu điểm giúp Kia Carens chinh phục nhóm khách hàng gia đình trẻ năng động.

Kia Carens thế hệ mới: Mẫu xe SUV 7 chỗ dành cho gia đình trẻ

Đa dạng về phiên bản, màu sắc, thiết kế hiện đại và công năng sử dụng cao là những ưu điểm giúp Kia Carens chinh phục nhóm khách hàng gia đình trẻ năng động.

Kia Carens thế hệ mới: Mẫu xe SUV 7 chỗ dành cho gia đình trẻ

Cuối năm 2022, thị trường ô tô ra mắt hàng loạt sản phẩm đáng chú ý trong phân khúc xe gầm cao đô thị. Trong số đó, Kia Carens thế hệ mới nổi lên như một lựa chọn mang tính khác biệt nhờ kiểu dáng thiết kế theo xu hướng tương lai với nhiều công nghệ vượt tầm phân khúc.

Thiết kế thẩm mỹ và đa dạng công năng

Với DNA thiết kế mới từ Kia, Carens tạo điểm nhấn với lưới tản nhiệt cách điệu họa tiết digital nối liền dải đèn định vị LED độc đáo, lấy cảm hứng từ bản đồ các chòm sao cùng cụm đèn chiếu sáng mô phỏng tinh thể pha lê. Mặt bên thể thao với đường nét thân xe góc cạnh, kết hợp với viền chân kính và tay nắm cửa mạ crôm tạo điểm nhấn đậm chất SUV.

Kia Carens thế hệ mới: Mẫu xe SUV 7 chỗ dành cho gia đình trẻ

Mẫu xe được trang bị bộ la-zăng 17inch 2 tone màu dạng lốc xoáy bắt mắt. Xét một cách tổng thể, ngoại thất của Kia Carens thế hệ mới ghi điểm nhờ những đường nét trẻ trung theo xu hướng xe gầm cao đô thị.

Trong khi đó, không gian cabin hút mắt nhờ thiết kế táp-lô khoa học, tinh tế, vô-lăng dạng D-Cut thể thao. Xe có đủ những trang bị hiện đại nhất trong tầm giá như cụm đồng hồ điện tử 12,5 inch, đổi màu theo từng chế độ lái. Màn hình thông tin - giải trí kích thước 10,25 inch hiện đại, hỗ trợ nhiều kết nối thông dụng đặc biệt là Apple Carplay/Android Auto không dây. Dàn âm thanh sử dụng loa Bose mang lại trải nghiệm giải trí cao cấp.

Với trục cơ sở dài nhất phân khúc, đạt 2.780 mm, Kia Carens thế hệ mới có không gian các hàng ghế rộng, thoáng, phù hợp với gia đình trẻ 2 đến 3 thế hệ. Đặc biệt, với xu hướng “xê dịch" mỗi dịp cuối tuần hoặc dịp nghỉ lễ, người dùng có thể thoải mái mang theo hành lý nhờ không gian chứa đồ rộng và có thể tăng diện tích khi gập các hàng ghế. Đáng chú ý, khi cần chở đến 7 người, hàng ghế thứ 3 có thể điều chỉnh góc ngả lưng 95 - 128 độ, mang lại sự thoải mái tối đa cho hành khách.

Tiện nghi và vận hành hiệu quả

Mẫu xe gầm cao này có ghế lái chỉnh điện 8 hướng, tính năng làm mát lưng hàng ghế trước phù hợp với điều kiện khí hậu Việt Nam. Đặc biệt, hàng ghế hai của Carens có thể gập điện chỉ với một chạm giúp khách hàng có thể di chuyển lên xuống một cách dễ dàng. Ngoài ra, Kia Carens thế hệ mới được trang bị cửa gió điều hòa riêng trên tất cả các hàng ghế, tính năng khởi động xe từ xa giúp điều hòa nhiệt độ trước khi vào xe, mang đến sự thoải mái tối đa cho khách hàng.

Kia Carens thế hệ mới: Mẫu xe SUV 7 chỗ dành cho gia đình trẻ

Không gian nội thất có thể thay đổi màu đèn trang trí theo sở thích của người dùng. Vị trí nút bấm chức năng được bố trí khoa học, tiện dụng và dễ thao tác. Hàng ghế thứ hai có bàn đa năng phục vụ nhu cầu làm việc hay ăn uống trong mỗi chuyến đi.

Kia Carens thế hệ mới: Mẫu xe SUV 7 chỗ dành cho gia đình trẻ

Kia Carens thế hệ mới là dòng xe duy nhất phân khúc có lựa chọn máy dầu, giúp tiết kiệm chi phí cho những người thường xuyên di chuyển hành trình dài. Cụ thể, mẫu xe gầm cao của Kia có các phiên bản động cơ SmartStream 1.5G, SmartStream 1.4T - GDi và máy dầu 1.5D CRDi. Mỗi tùy chọn động cơ hướng đến các nhu cầu khác nhau. Với động cơ 1.5G đi cùng hộp số IVT phù hợp di chuyển trong đô thị. Trong khi đó, cỗ máy 1.4T cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp lại hướng đến người dùng thích cảm giác thể thao hay động cơ dầu phù hợp với khách hàng thường xuyên di chuyển với tần suất cao.

Kia Carens thế hệ mới: Mẫu xe SUV 7 chỗ dành cho gia đình trẻ

Mẫu xe còn sở hữu nhiều nhiều tính năng an toàn như hệ thống phanh đĩa 4 bánh, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hỗ trợ xuống dốc, cảm biến áp suất lốp, hệ thống cảm biến quanh xe… nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng trong suốt quá trình di chuyển.

Kia Carens thế hệ mới: Mẫu xe SUV 7 chỗ dành cho gia đình trẻ

Tại Việt Nam, Kia Carens thế hệ mới được THACO AUTO phân phối với 7 phiên bản: 3 phiên bản động cơ xăng 1.5L gồm: Luxury, IVT, MT Deluxe; 02 phiên bản động cơ xăng tăng áp 1.4L Turbo: Signature và Premium và 02 phiên bản động cơ Diesel 1.5L: Signature và Premium. Tất cả các phiên bản đều được trang bị 7 ghế, riêng các phiên bản Signature sẽ có thêm tùy chọn 6 ghế.

Mẫu xe hiện có 08 tùy chọn màu sơn ngoại thất bao gồm: Trắng, Đỏ, Đỏ sẫm, Vàng cát, Xám, Xanh, Xanh sẫm, và Đen. Bên cạnh đó, nội thất cũng có 02 màu tùy chọn Đen và Xám. Trong tháng 3, Kia Carens được ưu đãi giá 20 triệu đồng tùy theo phiên bản, chưa bao gồm các ưu đãi hấp dẫn tại các showroom Kia trên toàn quốc.

Theo autodaily


Theo autodaily

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]