(Baothanhhoa.vn) - Các đại biểu đã được báo cáo viên giới thiệu, quán triệt các văn bản, quy định mới, một số chuyên đề về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng; đồng thời hướng dẫn nghiệp vụ, giải đáp một số vấn đề phát sinh trong thực tiễn. Qua đó giúp đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng uỷ Khối tiếp thu, nắm vững thêm các quy định, quy trình, phương pháp, nghiệp vụ và kỹ năng xử lý tình huống trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Tập huấn, quán triệt, triển khai các văn bản mới về công tác kiểm tra, giám sát

Các đại biểu đã được báo cáo viên giới thiệu, quán triệt các văn bản, quy định mới, một số chuyên đề về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng; đồng thời hướng dẫn nghiệp vụ, giải đáp một số vấn đề phát sinh trong thực tiễn. Qua đó giúp đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng uỷ Khối tiếp thu, nắm vững thêm các quy định, quy trình, phương pháp, nghiệp vụ và kỹ năng xử lý tình huống trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Tập huấn, quán triệt, triển khai các văn bản mới về công tác kiểm tra, giám sát

Toàn cảnh hội nghị

Sáng 14-6, Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tổ chức hội nghị tập huấn, quán triệt triển khai các văn bản mới về công tác kiểm tra, giám sát đợt III-năm 2023.

Thời gian qua, Đảng uỷ Khối và các Đảng bộ trực thuộc đã tích cực thực hiện công tác kiểm tra, giám sát, qua đó góp phần nâng cao sức chiến đấu của tổ chức Đảng và chất lượng cán bộ, đảng viên. Qua kiểm tra đã giúp cấp uỷ, tổ chức đảng và đảng viên phát huy tính tiền phong, gương mẫu, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật; đồng thời phát hiện những hạn chế, khuyết điểm, xử lý nghiêm các vi phạm góp phần xây dựng tổ chức Đảng và cơ quan, đơn vị vững mạnh.

Tập huấn, quán triệt, triển khai các văn bản mới về công tác kiểm tra, giám sát

Báo cáo viên truyền đạt nội dung tại hội nghị.

Nhằm tiếp tục tăng cường bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát, trong chương trình tập huấn, các đại biểu đã được báo cáo viên giới thiệu, quán triệt các văn bản, quy định mới, một số chuyên đề về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng; đồng thời hướng dẫn nghiệp vụ, giải đáp một số vấn đề phát sinh trong thực tiễn.

Tập huấn, quán triệt, triển khai các văn bản mới về công tác kiểm tra, giám sát

Đại biểu tham dự tại hội nghị

Thông qua hội nghị, giúp đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng uỷ Khối tiếp thu, nắm vững thêm các quy định, quy trình, phương pháp, nghiệp vụ và kỹ năng xử lý tình huống trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; đồng thời, triển khai hiệu quả các quy định của Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật Đảng.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]