(Baothanhhoa.vn) - Sáng 19-5, Huyện uỷ Cẩm Thuỷ đã tổ chức hội nghị biểu dương bí thư chi bộ tiêu biểu giai đoạn 2020-2023. Dự hội nghị có đồng chí Lê Quang Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ; đại diện Ban Tổ chức Tỉnh uỷ.

Cẩm Thuỷ biểu dương 50 bí thư chi bộ tiêu biểu

Sáng 19-5, Huyện uỷ Cẩm Thuỷ đã tổ chức hội nghị biểu dương bí thư chi bộ tiêu biểu giai đoạn 2020-2023. Dự hội nghị có đồng chí Lê Quang Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ; đại diện Ban Tổ chức Tỉnh uỷ.

Cẩm Thuỷ biểu dương 50 bí thư chi bộ tiêu biểu

Tiết mục văn nghệ tại hội nghị.

Trong những năm qua, Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân các dân tộc huyện Cẩm Thủy đã đoàn kết, chung sức, đồng lòng, nỗ lực thi đua thực hiện Nghị quyết Đại hội các cấp và đã đạt được nhiều kết quả quan trọng trên các lĩnh vực. Kinh tế phát triển nhanh, văn hóa - xã hội có chuyển biến tiến bộ, đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân được cải thiện rõ rệt; an sinh xã hội được chăm lo; tỷ lệ hộ nghèo theo chuẩn mới tính đến hết năm 2022 còn 4,63%, thấp nhất trong các huyện miền núi; trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được quan tâm, đạt nhiều kết quả.

Cẩm Thuỷ biểu dương 50 bí thư chi bộ tiêu biểu

Toàn cảnh hội nghị.

Có được kết quả nêu trên là nhờ có sự quan tâm giúp đỡ của tỉnh, sự nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị và Nhân dân các dân tộc huyện Cẩm Thủy, trong đó có vai trò rất quan trọng của đội ngũ bí thư chi bộ.

Đội ngũ bí thư chi bộ ở huyện Cẩm Thuỷ đã luôn nỗ lực, từng bước đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao; nhiều đồng chí có uy tín, năng lực, trình độ, trách nhiệm, tận tụy với công việc; có ý thức tổ chức kỷ luật, luôn chịu khó học tập nâng cao trình độ, năng lực công tác, lãnh đạo phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng khối đoàn kết ở thôn, tổ dân phố.

Cẩm Thuỷ biểu dương 50 bí thư chi bộ tiêu biểu

Đồng chí Lê Văn Trung, Bí thư Huyện uỷ Cẩm Thuỷ phát biểu tại hội nghị

Hội nghị là dịp để biểu dương những đóng góp của các đồng chí bí thư chi bộ tiêu biểu trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị tại cơ sở; đồng thời nâng cao nhận thức, ý thức, trách nhiệm, vai trò nêu gương của các cấp ủy, tổ chức đảng, bí thư chi bộ trong công tác xây dựng đảng và lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị ở địa phương, cơ quan, đơn vị. Đây cũng là dịp để trao đổi, học tập kinh nghiệm trong thực tiễn hoạt động giữa các bí thư chi bộ.

Cẩm Thuỷ biểu dương 50 bí thư chi bộ tiêu biểu

Đại biểu tham luận tại hội nghị

Tại hội nghị, một số bí thư chi bộ đã trao đổi kinh nghiệm trong quá trình công tác về một số lĩnh vực như: Công tác kiểm tra, giám sát của chi ủy chi bộ tạo chuyển biến tích cực trong công tác xây dựng Đảng; công tác xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh; chi bộ với công tác lãnh đạo cán bộ, đảng viên, đoàn viên, hội viên học tập và làm theo Bác; nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ; công tác phát triển đảng viên trong các trường học...

Cẩm Thuỷ biểu dương 50 bí thư chi bộ tiêu biểu

Đồng chí Lê Quang Hùng, Uỷ viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Lê Quang Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh uỷ chúc mừng và biểu dương những thành tích, kết quả mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Cẩm Thủy đã đạt được trong những năm qua; chúc mừng các đồng chí bí thư chi bộ tiêu biểu về dự hội nghị.

Đồng chí nhấn mạnh, để nâng cao chất lượng đội ngũ bí thư chi bộ trong thời gian tới, huyện Cẩm Thuỷ cần chỉ đạo các cấp ủy, tổ chức đảng thực hiện tốt một số nhiệm vụ, đó là: Tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện Kết luận 18-KL/TW, ngày 22-9-2017 của Ban Bí thư về tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TW của Ban Bí thư khóa X về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ trong tình hình mới; Đề án của Ban Thường vụ Huyện ủy về nâng cao chất lượng đội ngũ bí thư chi bộ thôn, tổ dân phố giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030. Kịp thời củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy chi ủy, bí thư chi bộ, đảm bảo về số lượng và chất lượng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ. Quan tâm bồi dưỡng kỹ năng, nghiệp vụ công tác đảng, công tác vận động quần chúng, công tác dự báo, đánh giá tình hình, khả năng cụ thể hóa và tổ chức thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng cho đội ngũ bí thư chi bộ. Làm tốt công tác dự nguồn kế cận cho bí thư chi bộ. Tăng cường công tác hướng dẫn, kiểm tra, giám sát của cấp ủy, ủỷ ban kiểm tra cấp trên trong sinh hoạt và nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ thôn, tổ dân phố. Thực hiện tốt công tác thi đua - khen thưởng, kịp thời biểu dương, khen thưởng đối với những bí thư chi bộ có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời quan tâm phát hiện, nhân rộng các điển hình tiên tiến để ngày càng có nhiều bí thư chi bộ giỏi, nhiều chi bộ hoạt động thiết thực, hiệu quả.

Cẩm Thuỷ biểu dương 50 bí thư chi bộ tiêu biểu

Các đồng chí lãnh đạo huyện Cẩm Thuỷ trao Giấy khen cho các bí thư chi bộ tiêu biểu giai đoạn 2020-2023.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy Cẩm Thuỷ đã tặng Giấy khen cho 50 bí thư chi bộ đạt thành tích suất xắc trong công tác giai đoạn 2020-2023.

Hoàng Lan


Hoàng Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]