Ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump lưu ý các quy tắc tranh luận cũng sẽ tương tự như trong cuộc tranh luận giữa ông với Tổng thống Mỹ đương nhiệm Joe Biden.

Ứng cử viên Donald Trump đồng ý tranh luận với Phó Tổng thống Kamala Harris

Ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump lưu ý các quy tắc tranh luận cũng sẽ tương tự như trong cuộc tranh luận giữa ông với Tổng thống Mỹ đương nhiệm Joe Biden.

Ứng cử viên Donald Trump đồng ý tranh luận với Phó Tổng thống Kamala HarrisỨng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump (phải) và bà Kamala Harris của đảng Dân chủ. (Nguồn: AP)

Ngày 2/8, ứng cử viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đã nhất trí với lời đề nghị của kênh truyền hình Fox News về việc tổ chức cuộc tranh luận với Phó Tổng thống Kamala Harris của đảng Dân chủ vào ngày 4/9 tới.

Thông báo trên được ông Trump đưa ra trong bài đăng trên mạng xã hội Truth Social ngày 2/8.

Vị cựu Tổng thống này cũng lưu ý các quy tắc tranh luận cũng sẽ tương tự như trong cuộc tranh luận giữa ông với Tổng thống Mỹ đương nhiệm Joe Biden.

Bài đăng trên đã bị xóa trong vài phút trước khi được đăng tải lại, trong đó ông Trump đã xóa đề xuất về việc tổ chức một buổi đối thoại quy mô lớn với công chúng vào tối 4/9 nếu bà Harris “không muốn hoặc không thể tranh luận” vào ngày đó.

Tháng trước, Phó Tổng thống Harris khẳng định bà đã “sẵn sàng” sau khi Fox News đề xuất tổ chức cuộc tranh luận giữa bà và ông Trump vào ngày 17/9.

Trước đó, ban vận động tranh cử của ông Trump đã tuyên bố cựu Tổng thống sẽ không cam kết tham gia bất kỳ cuộc tranh luận nào trong tương lai cho đến khi ứng cử viên Dân chủ được chính thức lựa chọn.

Trong tuần này, đảng Dân chủ đã bắt đầu quá trình bỏ phiếu trực tuyến để chọn ra ứng cử viên sẽ đại diện đảng tranh cử Tổng thống.

Quá trình dự kiến kéo dài đến ngày 5/8, khoảng 2 tuần trước khi diễn ra Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ.

Hiện Phó Tổng thống Harris đã nhận đủ số phiếu ủng hộ của đại biểu để trở thành ứng cử viên Tổng thống đại diện đảng Dân chủ cạnh tranh với đối thủ Trump của đảng Cộng hòa./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]