(Baothanhhoa.vn) - Chứng kiến mẹ tôi bị đau nhức xương khớp tái đi tái lại nhiều lần dù đã chạy chữa thuốc thang nhiều nơi, tôi từng nghĩ đó là bệnh của tuổi già không thể chữa khỏi được. Nhưng cách đây không lâu, tôi may mắn được biết đến một chương trình chữa bệnh đau nhức xương khớp miễn phí cho người cao tuổi (ở phường Thiệu Khánh, thành phố Thanh Hóa). Sau khi tham gia chương trình này, tôi đã thấy hi vọng về việc chữa khỏi bệnh cho mẹ và tin rằng, đau nhức xương khớp hoàn toàn có thể chữa khỏi.

Khám phá bí quyết chữa đau xương khớp qua một chương trình từ thiện

Chứng kiến mẹ tôi bị đau nhức xương khớp tái đi tái lại nhiều lần dù đã chạy chữa thuốc thang nhiều nơi, tôi từng nghĩ đó là bệnh của tuổi già không thể chữa khỏi được. Nhưng cách đây không lâu, tôi may mắn được biết đến một chương trình chữa bệnh đau nhức xương khớp miễn phí cho người cao tuổi (ở phường Thiệu Khánh, thành phố Thanh Hóa). Sau khi tham gia chương trình này, tôi đã thấy hi vọng về việc chữa khỏi bệnh cho mẹ và tin rằng, đau nhức xương khớp hoàn toàn có thể chữa khỏi.

Khám phá bí quyết chữa đau xương khớp qua một chương trình từ thiện

Rất đông người cao tuổi đến đăng ký khám chữa bệnh đau nhức xương khớp tại chương trình từ thiện.

Ban đầu, khi Hội người cao tuổi của phường thông báo có đoàn từ thiện về địa phương chữa bệnh đau nhức xương khớp, tôi có chút hoài nghi vì nghĩ rằng đó có thể là chiêu trò để doanh nghiệp chào bán sản phẩm. Mặc dù rất thương mẹ nhưng tôi vẫn cố gắng lấy lý do để trì hoãn, xem xét tình hình dù khu phố của tôi được xếp lịch chữa bệnh ngay trong buổi đầu tiên nhằm hạn chế lượng người cao tuổi đến cùng lúc gây quá tải. Đến sáng hôm sau, mẹ tôi nghe mấy bác ở gần nhà khoe đi chữa bệnh về giảm hẳn các cơn đau nên ăn ngủ ngon hơn thì bà một mực bảo tôi phải đưa đi chữa bệnh.

Hôm đó, khi đưa mẹ đến Hội trường UBND phường Thiệu Khánh vào khoảng 10h sáng, tôi thấy vẫn có rất đông người cao tuổi đang ngồi chờ đến lượt. Hỏi ra mới biết, đây là chương trình từ thiện do nhãn hàng Mạnh Cốt Linh của Công ty Dược Thiên Thành phối hợp với Bệnh viện phục hồi chức năng Thanh Hóa tổ chức nhân tháng Hành động vì người cao tuổi. Thế nên, tôi quan sát thấy có rất nhiều bác sĩ, dược sĩ trong màu áo trắng blu đang tất bật thực hiện các hoạt động chữa bệnh cho bà con mặc cho trên vầng trán họ đều đã lấm tấm mồ hôi. Nhìn hình ảnh đó, tôi bắt đầu tin tưởng hơn khi họ không chỉ là những người thầy đầy kinh nghiệm trong điều trị bệnh đau nhức xương khớp mà còn rất nhiệt tình lắng nghe để đưa ra lời tư vấn phù hợp đối với từng người. Lúc này, tôi mới cảm thấy thật may mắn khi đã đưa mẹ đến tham gia chương trình.

Khám phá bí quyết chữa đau xương khớp qua một chương trình từ thiện

Các dược sỹ của Bệnh viện phục hồi chức năng Thanh Hóa tận tình thăm khám và điều trị cho mẹ tôi tại chương trình chữa bệnh từ thiện.

Ngay tại nơi tiếp đón, mỗi người bệnh còn được nhận món quà rất ý nghĩa, đó là 1 cuốn Cẩm nang Chăm sóc mắt cùng với 1 hộp thuốc nhỏ dưỡng mắt Vimaxx giúp chăm sóc giữ gìn đôi mắt mỗi ngày.

Sau khi thăm khám xong, các bệnh nhân sẽ được bấm huyệt và dán vào chỗ đau nhiều miếng dán có thấm một loại dầu mang tên là Mạnh Cốt Linh. Trước khi ra về, mỗi người còn được tặng kèm một loại thuốc uống cùng tên giúp tăng cường tuần hoàn lưu thông khí huyết. Phương thuốc này được gọi là trong uống, ngoài xoa (dán) nên sẽ nhanh chóng làm tan biến các cơn đau so với những phương thức chữa bệnh thông thường khác.

Đến lượt mẹ tôi, do bà bị đau nhức nhiều nơi, đặc biệt là đau lưng nên được cho nằm giường để các dược sĩ dễ dàng thăm khám, điều trị. Trong lúc chờ đợi, tôi hỏi mua thuốc và dầu Mạnh Cốt Linh để dự phòng trong trường hợp mẹ tôi bị đau trở lại nhưng đại diện phía Công ty Dược Thiên Thành đã trả lời là doanh nghiệp không bán thuốc khi đi chữa bệnh từ thiện. Tuy nhiên, doanh nghiệp sẽ tiếp tục chương trình chữa đau nhức miễn phí cho người cao tuổi trên địa bàn đến hết đợt điều trị khoảng 5 ngày nên ai có nhu cầu cứ đến nhà thuốc trung tâm của phường thì đều sẽ được phục vụ. Tôi cảm thấy xúc động với sự quan tâm, chăm sóc của các bác sĩ, dược sĩ đối với những người cao tuổi và hi vọng rằng chương trình có ý nghĩa cho cộng đồng như vậy có thể lan rộng tới bà con ở nhiều vùng miền hơn nữa.

Khám phá bí quyết chữa đau xương khớp qua một chương trình từ thiện

Mỗi lần đau nhức xương khớp, mẹ tôi chỉ cần nhỏ một giọt dầu Mạnh cốt linh vào miếng bông và dán vào chỗ đau trong một ngày mà hiệu quả rõ rệt.

Trước khi ra về, tôi tình cờ được gặp và trò chuyện cùng với ông Trịnh Thanh Hải - Giám đốc Bệnh viện phục hồi chức năng Thanh Hóa. Ông Hải cho biết: Nếu ai đã bị các bệnh về xương khớp mà không biết cách điều trị sớm thì tình trạng đau nhức sẽ ngày càng nặng hơn. Do đó, thay vì chỉ lo đi chữa phần ngọn thì người bệnh cần phải bổ sung đầy đủ dưỡng chất; đồng thời ngủ nghỉ khoa học và duy trì chế độ tập luyện bài bản. Có như thế mới giúp lưu thông các mạch máu bị tắc nghẽn và lâu dần sẽ cải thiện được chất lượng xương và sụn. Trường hợp muốn tiến triển nhanh hơn thì nên sử dụng những sản phẩm có hoạt chất mạnh như là Mạnh Cốt Linh vì chỉ cần một lượng dầu rất nhỏ thôi cũng có thể giúp lưu thông khí huyết ở vùng xương khớp bị thương tổn.

Kể từ sau hôm đó, tôi và mẹ lấy làm vui lắm vì từ nay đã có thêm được nhiều kiến thức bổ ích để chăm sóc sức khỏe. Nhờ vậy mà mấy tháng nay, mẹ tôi giảm hẳn các cơn đau, đã ăn ngủ tốt hơn nên ai gặp cũng đều khen bà khỏe ra. Qua đây, tôi muốn chia sẻ câu chuyện này đến những người đang bị xương khớp lâu năm bởi tôi hiểu được rằng, ai cũng có thể chữa khỏi hẳn căn bệnh này nếu biết được bí quyết như trên.

Mai Vui


Mai Vui

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]