(Baothanhhoa.vn) - Chiều 13/10, UBND huyện Thọ Xuân phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp huyện tổ chức toạ đàm kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam.

Thọ Xuân toạ đàm kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Chiều 13/10, UBND huyện Thọ Xuân phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp huyện tổ chức toạ đàm kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam.

Thọ Xuân toạ đàm kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân tặng Giấy khen cho 6 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của huyện năm 2023.

Tại buổi tọa đàm, đại diện lãnh đạo huyện Thọ Xuân đã thông tin tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện 9 tháng đầu năm và khẳng định, trong những kết quả đạt được có đóng góp không nhỏ của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Hiện nay, toàn huyện có hơn 600 doanh nghiệp, trong đó Hiệp hội Doanh nghiệp huyện Thọ Xuân có hơn 80 thành viên. Vượt qua mọi khó khăn, những năm qua, đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp đã hăng hái thi đua sản xuất, kinh doanh. Thu ngân sách trên địa bàn 9 tháng đạt 227,43 tỷ đồng, trong đó doanh nghiệp đóng góp nguồn thu 33,3 tỷ đồng, chiếm 14,6%. Các doanh nghiệp giải quyết việc làm cho hơn 20.000 lao động; góp phân nâng cao thu nhập, đời sống Nhân dân.

Tại buổi tọa đàm, đại diện lãnh đạo Hiệp hội Doanh nghiệp Thọ Xuân và đại diện một số doanh nghiệp trên địa bàn đã bày tỏ niềm vui mừng trước những kết quả mà huyện Thọ Xuân đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, chia sẻ, trao đổi thẳng thắn về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp và mong muốn huyện Thọ Xuân tiếp tục tạo điều kiện, hỗ trợ giúp đỡ để các doanh nghiệp tiếp tục phát triển, thu hút nhiều lao động và có nhiều đóng góp cho địa phương.

Phát biểu tại buổi toạ đàm, Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân Hoàng Văn Đồng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của của cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân trên địa bàn huyện trong thời gian qua; đồng thời khẳng định: Huyện Thọ Xuân luôn nỗ lực cải cách thủ tục hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tiếp thu và đồng hành giải quyết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các doanh nghiệp theo thẩm quyền. Trong thời gian tới, với những định hướng phát triển mang tính đột phá, huyện mong muốn nhận được sự chung tay của doanh nghiệp để hoàn thành các nhiệm vụ, mục tiêu đề ra.

Nhân dịp này, Chi cục Thuế tỉnh Thanh Hóa đã tặng Giấy khen cho 2 doanh nghiệp chấp hành tốt chính sách pháp luật thuế năm 2022; Chủ tịch UBND huyện Thọ Xuân tặng Giấy khen cho 6 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của huyện năm 2023.

Đỗ Duy Nhã (CTV)


Đỗ Duy Nhã (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]