(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Đoàn Trường Đại học (ĐH) Hồng Đức cho biết, với kết quả vận động quyên góp, ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nhà trường, Đoàn thanh niên Trường ĐH Hồng Đức sẽ lắp đặt “Cây ATM gạo” - Tổ chức chương trình phát gạo miễn phí cho những người gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh Hóa: Trường Đại học Hồng Đức sẽ hỗ trợ gạo cho những người gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19

Thông tin từ Đoàn Trường Đại học (ĐH) Hồng Đức cho biết, với kết quả vận động quyên góp, ủng hộ từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nhà trường, Đoàn thanh niên Trường ĐH Hồng Đức sẽ lắp đặt “Cây ATM gạo” - Tổ chức chương trình phát gạo miễn phí cho những người gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID.

Thanh Hóa: Trường Đại học Hồng Đức sẽ hỗ trợ gạo cho những người gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19

Chuẩn bị cho chương trình phát gạo miễn phí tại Trường ĐH Hồng Đức.

Điểm phát gạo miễn phí sẽ được tổ chức tại Cơ sở chính Trường ĐH Hồng Đức, số 565 Quang Trung, phường Đông Vệ (TP Thanh Hóa). Thời gian phát gạo từ 9-11 giờ các ngày trong tuần, bắt đầu từ thứ 2, ngày 20-4-2020.

Hiện, Đoàn Trường ĐH Hồng Đức đã vận động quyên góp được 5.150 kg gạo và hơn 31 triệu tiền mặt. Số tiền quyên góp ủng hộ được sẽ dùng mua gạo hỗ trợ cho người dân.

Đoàn Trường ĐH Hồng Đức mong muốn trong thời gian tổ chức chương trình sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nhà trường để có nhiều người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19 được hỗ trợ gạo.

Phong Sắc


Phong Sắc

Từ khóa: COVID-19 SARS-CoV-2

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]