(Baothanhhoa.vn) - Đến nay, công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 40 năm tái lập huyện Lang Chánh (30-8-1982 - 30-8-2022) đang được gấp rút hoàn thành. Trên các tuyến đường chính, cờ hoa rực rỡ cùng hệ thống panô, biểu ngữ... tô thắm thêm những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Lang Chánh đã đạt được trong 40 năm qua.

Lang Chánh: Nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 40 tái lập huyện

Đến nay, công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 40 năm tái lập huyện Lang Chánh (30-8-1982 - 30-8-2022) đang được gấp rút hoàn thành. Trên các tuyến đường chính, cờ hoa rực rỡ cùng hệ thống panô, biểu ngữ... tô thắm thêm những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Lang Chánh đã đạt được trong 40 năm qua.

Lang Chánh: Nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 40 tái lập huyện

Các tuyến phố ở thị trấn Lang Chánh được trang trí cờ hoa rực rỡ.

Để chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 40 năm tái lập huyện, các cơ quan, ban, ngành của huyện Lang Chánh đang tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền về những thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân đã đạt được trong 40 năm qua. Theo đó, các cụm tuyên truyền trực quan được bố trí tại khu vực trung tâm huyện, lắp mới 25 biển vẫy dọc hai bên đường đoạn từ Trung tâm Y tế huyện đến ngã ba kiểm lâm.

Đặc biệt, huyện đã triển khai cuộc thi tìm hiểu “Huyện Lang Chánh - 40 năm tái lập” đến tất cả các xã, thị trấn, các ban, ngành, đoàn thể và Nhân dân trong huyện; biên soạn và phát hành cuốn kỷ yếu “Huyện Lang Chánh - 40 năm dấu ấn một chặng đường”; xây dựng phóng sự “Lang Chánh - 40 năm xây dựng và phát triển”; phát động cuộc thi “Sáng – xanh – sạch – đẹp” đến từng cơ quan, đơn vị trong huyện; xây dựng nhà truyền thống Chi bộ Đảng đầu tiên tại thôn Nê Cắm, xã Đồng Lương; tu sửa nghĩa trang, làm mới Bia ghi danh các Anh hùng liệt sĩ...

Lang Chánh: Nhiều hoạt động hướng tới kỷ niệm 40 tái lập huyện

Công trình Nhà sàn truyền thống, nơi thành lập chi bộ Đảng đầu tiên ở thôn Nê Cắm (Đồng Lương) được hoàn thành và đưa vào sử dụng đúng dịp kỷ niệm 40 ngày tái lập huyện Lang Chánh.

Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động kỷ niệm 40 năm tái lập huyện, nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, triển lãm ảnh “Lang Chánh - Những dấu ấn đổi mới và phát triển”… cũng sẽ được tổ chức, tạo khí thế phấn khởi, vui tươi trong cán bộ, đảng viên và quần chúng Nhân dân trên địa bàn toàn huyện, phấn đấu giữ vững và phát huy những thành tựu đã đạt được trong quá trình xây dựng và phát triển quê hương.

Khắc Công


Khắc Công

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]