(Baothanhhoa.vn) - Chiều 19-6, HĐND huyện Thiệu Hoá khoá XIV, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 17 (kỳ họp chuyên đề) để thảo luận và quyết nghị 9 tờ trình của UBND huyện.

Kỳ họp thứ 17, HĐND huyện Thiệu Hóa khóa XIV thông qua 9 nghị quyết

Chiều 19-6, HĐND huyện Thiệu Hoá khoá XIV, nhiệm kỳ 2021-2026 đã tổ chức kỳ họp thứ 17 (kỳ họp chuyên đề) để thảo luận và quyết nghị 9 tờ trình của UBND huyện.

Kỳ họp thứ 17, HĐND huyện Thiệu Hóa khóa XIV thông qua 9 nghị quyết

Đại biểu biểu quyết thông qua các nghị quyết tại kỳ họp.

Tại kỳ họp, HĐND huyện Thiệu Hoá đã xem xét, quyết định chủ trương đầu tư và điều chỉnh chủ trương đầu tư đối với một số dự án trên địa bàn huyện như: Dự án sửa chữa đường huyện từ xã Thiệu Viên đi xã Thiệu Hoà, Thiệu Chính, huyện Thiệu Hoá; dự án tu bổ, tôn tạo di tích lịch sử Đền thờ Nhà sử học Lê Văn Hưu, giai đoạn 2; dự án sửa chữa, cải tạo cơ sở vật chất Trung tâm Văn hoá, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện; dự án hạ tầng kỹ thuật khu dân cư tại các xã Thiệu Nguyên, Thiệu Hoà, Thiệu Trung, Thiệu Tiến; thông qua chỉ tiêu các loại đất trong điều chỉnh Quy hoạch sử dụng đất đến năm 2030 và Kế hoạch sử dụng đất năm 2023.

Kỳ họp thứ 17, HĐND huyện Thiệu Hóa khóa XIV thông qua 9 nghị quyết

Kỳ họp thứ 17, HĐND huyện Thiệu Hoá khoá XIV.

Các đại biểu HĐND huyện Thiệu Hoá đã tập trung nghiên cứu, thảo luận, đóng góp ý kiến vào các tờ trình và thống nhất cao với 9 Nghị quyết được thông qua tại kỳ họp. Đây đều là những nghị quyết rất quan trọng, đặc biệt là các nghị quyết về đầu tư hạ tầng kỹ thuật các khu dân cư, điểm dân cư nhằm khai thác và phát huy tối đa hiệu quả nguồn lực đất đai cho phát triển kinh tế - xã hội trong những năm tới.

HĐND huyện yêu cầu ngay sau kỳ họp này, UBND huyện tập trung chỉ đạo các phòng, ban ngành, UBND các xã, thị trấn triển khai tổ chức thực hiện nghiêm túc các Nghị quyết vừa được thông qua để các Nghị quyết sớm đi vào cuộc sống. Thường trực HĐND huyện, các ban HĐND, đại biểu HĐND huyện tăng cường các hoạt động giám sát và tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân trong huyện thực hiện thắng lợi các Nghị quyết.

Thanh Mai


Thanh Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]