(Baothanhhoa.vn) - Sáng 22-10, Thành ủy TP Thanh Hóa tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi TP Thanh Hóa năm 2022, cụm thi số 1.

Hội thi báo cáo viên giỏi TP Thanh Hóa cụm thi số 1

Sáng 22-10, Thành ủy TP Thanh Hóa tổ chức hội thi báo cáo viên giỏi TP Thanh Hóa năm 2022, cụm thi số 1.

Hội thi báo cáo viên giỏi TP Thanh Hóa cụm thi số 1

Ban tổ chức trao giải cho báo cáo viên đạt giải nhất.

Tham dự hội thi có 6 báo cáo viên là Bí thư Đảng ủy các phường, xã: Phú Sơn, Tân Sơn, An Hưng, Đông Tân, Đông Lĩnh và Đông Vinh. Các báo cáo viên trải qua 2 phần thi là chuẩn bị đề cương và thuyết trình bài thi.

Hội thi báo cáo viên giỏi TP Thanh Hóa cụm thi số 1

Báo cáo viên Mai Văn Xuân, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường Phú Sơn thuyết trình bài thi.

Nội dung thi của 6 báo cáo viên tập trung vào: Quan điểm, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu của Nghị quyết số 05-NQ/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về “Phát triển TP Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”; nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu Nghị quyết số 21-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về tăng cường, củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong giai đoạn mới; một số giải pháp chủ yếu thực hiện chuyên đề toàn khóa Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về ý chí tự lực, tự cường, khát vọng xây dựng và phát triển Thanh Hóa đến năm 2025 trở thành một cực tăng trưởng mới ở phía Bắc của Tổ quốc, đến năm 2030 trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại; những vấn đề có tính nguyên tắc trong công cuộc đổi mới (Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng).

Hội thi báo cáo viên giỏi TP Thanh Hóa cụm thi số 1

Ban tổ chức trao giải cho báo cáo viên đạt giải Nhì.

Với sự đầu tư, nghiên cứu kỹ, các báo cáo viên đã thể hiện tốt từng phần thi của mình. Trong phần thuyết trình, nhiều báo cáo viên thể hiện chặt chẽ, lô gic, có liên hệ thực tiễn và hình ảnh minh họa, lập luận có sự thuyết phục, giúp người nghe dễ hiểu, dễ nhớ nội dung truyền đạt.

Hội thi báo cáo viên giỏi TP Thanh Hóa cụm thi số 1

Ban tổ chức trao giải cho báo cáo viên đạt giải Ba.

Hội thi là dịp để các báo cáo viên rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ, trau dồi kinh nghiệm thực tiễn nhằm đáp ứng công tác tuyên truyền trong tình hình mới. Đây cũng là dịp để các báo cáo viên giao lưu, học hỏi kỹ năng thuyết trình, thúc đẩy việc đổi mới phương thức tuyên truyền miệng.

Hội thi báo cáo viên giỏi TP Thanh Hóa cụm thi số 1

Ban tổ chức trao giải cho báo cáo viên đạt giải Khuyến khích.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các báo cáo viên, đồng thời chọn thí sinh có số điểm cao nhất dự thi chung kết Hội thi báo cáo viên giỏi TP Thanh Hóa năm 2022.

Tố Phương


Tố Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]