(Baothanhhoa.vn) - 30 gian hàng với hàng trăm sản phẩm đặc sản của các địa phương được trưng bày tại phố đi bộ, đường Thanh Niên, TP Sầm Sơn nhân Lễ kỷ niệm 60 năm đô thị Sầm Sơn và khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2023, đã và đang thu hút đông đảo du khách đến tham quan và mua sắm.

Đặc sắc các gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOP

30 gian hàng với hàng trăm sản phẩm đặc sản của các địa phương được trưng bày tại phố đi bộ, đường Thanh Niên, TP Sầm Sơn nhân Lễ kỷ niệm 60 năm đô thị Sầm Sơn và khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2023, đã và đang thu hút đông đảo du khách đến tham quan và mua sắm.

Đặc sắc các gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOP

30 gian hàng trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP với sự tham gia của các huyện, thị xã, thành phố và chủ thể OCOP tỉnh Thanh Hóa.

Đặc sắc các gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOP

Những sản phẩm OCOP đặc trưng của Thanh Hóa đều tụ hội về đây, như nước mắm, mắm tôm, bánh gai, kẹo lạc, nem nướng, bánh lá răng bừa, chiếu cói, gạo nếp cái hoa vàng, măng khô, nấm linh chi, miến dong, kẹo nhãn….

Đặc sắc các gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOPGian trưng bày sản phẩm của huyện Vĩnh Lộc và TP Sầm Sơn.

Đặc sắc các gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOPNgoài các sản phẩm OCOP của tỉnh Thanh Hóa, cũng có thêm các sản phẩm đặc trưng của các tỉnh, thành, góp phần làm phong phú không gian trưng bày, giới thiệu.

  1. Đặc sắc các gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOP

Du khách hào hứng lựa chọn những sản phẩm OCOP và những sản phẩm đặc trưng của huyện Thọ Xuân.

Đặc sắc các gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOPTất cả các sản phẩm đều đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn OCOP, VietGap và được sản xuất theo quy trình, tiêu chuẩn an toàn, có gắn tem nhận diện, truy xuất nguồn gốc…

Đặc sắc các gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOPCác gian hàng trưng bày giới thiệu mua bán phải bảo đảm vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đặc sắc các gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOP

Gian hàng trưng bày sản phẩm mây, tre, đan của huyện Nông Cống.

Đặc sắc các gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOPTheo dự kiến, đợt trưng bày, giới thiệu và bán sản phẩn này kéo dài từ 22-4 đến hết ngày 3-5.

Đặc sắc các gian hàng trưng bày, quảng bá sản phẩm OCOPĐây cũng là điều kiện thuận lợi để các địa phương, doanh nghiệp giao thương, liên kết, hợp tác kinh doanh, cũng như quảng bá rộng rãi hơn nữa thương hiệu, sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh.

Nhóm PV CT-XH


Nhóm PV CT-XH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]