(Baothanhhoa.vn) - Trong khuôn khổ chương trình công tác tại huyện Lang Chánh, sáng 10-2, Cụm thi đua số 17 tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm, trao quà, ủng hộ cơ sở vật chất tại Trường THCS Thị trấn Lang Chánh.

Cụm thi đua số 17 trao quà ủng hộ trường học tại Lang Chánh

Trong khuôn khổ chương trình công tác tại huyện Lang Chánh, sáng 10-2, Cụm thi đua số 17 tỉnh Thanh Hóa đã đến thăm, trao quà, ủng hộ cơ sở vật chất tại Trường THCS Thị trấn Lang Chánh.

Cụm thi đua số 17 trao quà ủng hộ trường học tại Lang Chánh

Cụm thi đua số 17 tỉnh Thanh Hóa ủng hộ 20 bộ bàn ghế học sinh cho Trường THCS Thị trấn Lang Chánh.

Cụm thi đua số 17 tỉnh Thanh Hóa gồm có 10 doanh nghiệp (DN) là: Tổng Công ty CP Hợp Lực, Công ty CP Thiết bị vật tư y tế Thanh Hóa, Công ty CP Dạ Lan, Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa, Công ty TNHH Thương mại Công nghệ điện tử tin học G8, Công ty CP Thiện Xuân - Lam Sơn, Công ty Xăng dầu Thanh Hóa, Công ty CP Xăng dầu - Dầu khí Thanh Hóa, Công ty TNHH MTV Cao su Thanh Hóa, Công ty TNHH Hatuba (Trưởng cụm là Tổng Công ty CP Hợp Lực).

Cụm thi đua số 17 trao quà ủng hộ trường học tại Lang Chánh

Các DN trong Cụm thi đua số 17 thăm cơ sở vật chất trường học tại Trường THCS Thị trấn Lang Chánh.

Tại Trường THCS Thị trấn Lang Chánh, Cụm thi đua số 17 đã trao 20 bộ bàn ghế, trị giá 24 triệu đồng. Được biết, ngôi trường này đang được xây dựng, cải tạo thêm cơ sở vật chất trường lớp để đáp ứng nhu cầu, nâng cao chất lượng dạy và học của thầy cô giáo và các em học sinh. Tuy nhiên, các trang thiết bị, dụng cụ dạy học còn thiếu thốn. Một số em học sinh trong trường có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Cụm thi đua số 17 trao quà ủng hộ trường học tại Lang Chánh

Ông Nguyễn Văn Thành, Tổng Giám đốc Công ty CP Hợp Lực - Trưởng cụm thi đua số 17 phát biểu tại chương trình.

Cụm thi đua số 17 trao quà ủng hộ trường học tại Lang Chánh

Hiệu trưởng Trường THCS Thị trấn Lang Chánh phát biểu tại chương trình.

Những năm vừa qua, trong bối cảnh hoạt động sản xuất, kinh doanh gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, cùng với những nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất, đóng góp cho phát triển kinh tế - xã hội và ổn định việc làm cho người lao động, các DN trong Cụm thi đua số 17 luôn tích cực thực hiện các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội vì cộng đồng. Trong đó, các DN điển hình trong Cụm thi đua số 17 như: Tổng Công ty CP Hợp Lực, Công ty CP Thiết bị vật tư y tế Thanh Hóa, Công ty CP Dạ Lan, Công ty TNHH Mai Linh Thanh Hóa… đã ủng hộ hàng trăm triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và các chương trình đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo, ủng hộ xây dựng cơ sở vật chất vùng cao.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]