(Baothanhhoa.vn) - Công ty Điện lực Thanh Hóa thông báo triển khai áp dụng mẫu Hóa đơn điện tử mới từ ngày 01/3/2020.

Công ty Điện lực Thanh Hóa thông báo áp dụng mẫu hóa đơn điện tử mới

Công ty Điện lực Thanh Hóa thông báo triển khai áp dụng mẫu Hóa đơn điện tử mới từ ngày 01/3/2020.

Công ty Điện lực Thanh Hóa thông báo áp dụng mẫu hóa đơn điện tử mới

Các mẫu hóa đơn mới được Công ty Điện lực Thanh Hóa đưa vào sử dụng từ 1-3-2020.

Căn cứ công văn số 983/EVN-KD ngày 24/2/2020 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về việc triển khai thực hiện áp dụng mẫu hóa đơn điện tử mới; Công văn số 758/EVNNPC-KD ngày 26/2/2020 của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về việc triển khai áp dụng mẫu hóa đơn điện tử mới trong hoạt động bán điện; Công ty Điện lực Thanh Hóa trân trọng thông báo tới các khách hàng về việc triển khai áp dụng mẫu hóa đơn điện tử mới trong hoạt động bán điện kể từ ngày 01/3/2020:

Trên cơ sở kết quả cuộc bình chọn trực tuyến và tiếp thu các ý kiến góp ý của những người tham gia bình chọn, EVN đã thiết kế lại mẫu Hoá đơn điện tử mới phù hợp hơn với yêu cầu của khách hàng và thực tế phát triển công nghệ. EVN đã chính thức ban hành mẫu Hóa đơn điện tử mới để áp dụng từ ngày 01/3/2020 với những điểm cải tiến nhằm đem tới sự thuận lợi hơn nữa cho khách hàng, cụ thể là:

1. Mẫu Hóa đơn điện tử mới không có bất kỳ sự thay đổi nào về cách tính tiền điện hay thông tin của khách hàng mà chỉ thay đổi bố cục trình bày và điều chỉnh, bổ sung thông tin trên hóa đơn nhằm đem tới cho khách hàng sự minh bạch, rõ ràng, đơn giản dễ hiểu hơn, dễ kiểm tra, dễ giám sát đối với sản lượng điện tiêu thụ và số tiền điện của khách hàng, đồng thời góp phần tạo thuận tiện và thúc đẩy thanh toán tiền điện bằng giao dịch điện tử.

2. Một số điểm nổi bật của mẫu hóa đơn điện tử mới:

- Có biểu đồ tình hình sử dụng điện, minh họa trực quan về sản lượng điện tiêu thụ của năm trước và năm hiện tại của khách hàng.

- Có thông tin so sánh bình quân sử dụng điện của mỗi khách hàng với các khách hàng khác trong cùng khu vực, cùng loại hình tiêu thụ điện; qua đó, nâng cao hơn nữa ý thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

- Áp dụng mã QR Code theo tiêu chuẩn của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam để tạo thuận tiện và thúc đẩy thanh toán tiền điện theo hình thức không sử dụng tiền mặt.

- Có tính kế thừa hóa đơn hiện hành để tạo sự gần gũi với khách hàng, đảm bảo đầy đủ thông tin theo quy định về hóa đơn của Bộ Tài chính.

- Thông tin trên hóa đơn, thông báo tiền điện minh bạch, đơn giản, dễ hiểu và cung cấp đầy đủ các kênh thông tin liên hệ, cung cấp dịch vụ điện: tổng đài, website, App CSKH, Zalo.

(Công ty Điện lực Thanh Hóa sao gửi kèm theo văn bản này các mẫu hóa đơn điện tử : tiền điện sinh hoạt, tiền điện ngoài sinh hoạt và tiền công suất phản kháng).

Vậy Công ty Điện lực Thanh Hóa thông báo để Quý khách hàng biết. Nếu có điều gì chưa rõ, Quý khách hàng liên hệ với số điện thoại Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc 19006769 để được giải đáp.

Công ty Điện lực Thanh Hóa thông báo áp dụng mẫu hóa đơn điện tử mới

Mẫu hóa đơn giá trị gia tăng công tơ cơ dành cho điện sinh hoạt.

Công ty Điện lực Thanh Hóa thông báo áp dụng mẫu hóa đơn điện tử mới

Mẫu hóa đơn giá trị gia tăng công tơ điện tử.

Công ty Điện lực Thanh Hóa thông báo áp dụng mẫu hóa đơn điện tử mới

Mẫu hóa đơn giá trị gia tăng (tiền công suất phản kháng).

GIÁM ĐỐC: Hoàng Thanh Sơn



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]