(Baothanhhoa.vn) - Cùng có số điểm bằng nhau, cuộc đối đầu giữa chủ nhà Topenland Bình Định và Hải Phòng được xem là trận cầu đinh của vòng 16 Night Wolf V.League 1-2022. Đây cũng là trận cầu để phân định ngôi thứ giữa hai đội hiện đang xếp thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Vòng 16 Night Wolf V.League 1-2022: Đại chiến trên sân Quy Nhơn

Cùng có số điểm bằng nhau, cuộc đối đầu giữa chủ nhà Topenland Bình Định và Hải Phòng được xem là trận cầu đinh của vòng 16 Night Wolf V.League 1-2022. Đây cũng là trận cầu để phân định ngôi thứ giữa hai đội hiện đang xếp thứ 2 và thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Vòng 16 Night Wolf V.League 1-2022: Đại chiến trên sân Quy NhơnCuộc đối đầu giữa Topenland Bình Định (áo đỏ) và Hải Phòng (áo trắng) sẽ là trận cầu tâm điểm nhất của vòng 16. Ảnh: VPF

Sau 15 vòng đấu, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã khẳng định được sức mạnh và tham vọng của mình ở mùa giải năm nay. Vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 26 điểm và phong độ thi đấu khá cao với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp, trong đó có 2 trận thắng ấn tượng 4-1 trước Becamex Bình Dương và 3-0 trước Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy gần đây.

Sự góp mặt của Đặng Văn Lâm càng làm tăng thêm sức mạnh cho Topenland Bình Định và chính thủ thành này đã góp công giúp đội nhà loại Viettel để có mặt ở vòng bán kết Cúp Quốc gia. Ở vòng đấu thứ 16 Night Wolf V.League 1-2022 này, Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục là điểm tựa quan trọng với Topenland Bình Định khi tiếp đội khách Hải Phòng. Sân nhà Quy Nhơn chắc chắn sẽ là lợi thế lớn với đội bóng đất võ, tuy vậy, các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng chắc chắn sẽ phải dành sự thận trọng nhất định trước một Hải Phòng rất khó chơi. Ở trận này, đội chủ sân Quy Nhơn sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Jermie Lynch do bị treo giò. Đây là tổn thất cho hàng công của Topenland Bình Định.

HLV Chu Đình Nghiêm về Hải Phòng đã đưa đội bóng này trở nên lợi hại ở mùa giải năm nay. Lực lượng của đội bóng đất cảng không có ngôi sao nhưng đã được xây dựng trở thành một tập thể mạnh, ổn định về phong độ và có lối chơi rất khó chịu khi gặp bất cứ đối thủ nào. Không chỉ mạnh khi được chơi ở “chảo lửa” Lạch Tray, Hải Phòng mùa này còn chơi khá tốt trên sân khách. Thành tích 26 điểm, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng đã khẳng định điều đó. Ở trận lượt đi, Hải Phòng đã đánh bại Topenland Bình Định 3-1 trên sân Lạch Tray. Đây cũng là yếu tố đem đến sự tự tin cho đội bóng đất cảng trong chuyến làm khách trên sân Quy Nhơn. Cuộc so tài giữa 2 HLV Nguyễn Đức Thắng của Topenland Bình Định và Chu Đình Nghiêm cũng hứa hẹn khá hấp dẫn.

Ở vòng đấu thứ 16 này còn có trận đấu được xem là trận cầu 6 điểm có tính chất như trận “chung kết ngược” giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (đội có 14 điểm, xếp thứ 11) và TP Hồ Chí Minh (xếp thứ 12). Nếu giành chiến thắng, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công sẽ nới rộng khoảng cách với 2 đội cuối bảng và cải thiện vị trí.

Ở vòng đấu này, Đông Á Thanh Hóa nghỉ thi đấu và đây là dịp để HLV Petrovic có điều kiện chữa bệnh và trở lại “ghế nóng” của đội bóng xứ Thanh. Sau vòng 16, giải Night Wolf V.League 1-2022 sẽ tạm nghỉ 2 tuần để đội tuyển quốc gia Việt Nam tập trung. Vòng 17 sẽ trở lại vào các ngày 30-9 và 1-10.

Lịch thi đấu vòng 16 Night Wolf V.League 1-2022:

Ngày 13-9:

17h00: Becamex Bình Dương - Hoàng Anh Gia Lai.

18h00: Sông Lam Nghệ An - Đà Nẵng.

19h15: Sài Gòn - Hà Nội.

Ngày 14-9:

18h00: Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - TP Hồ Chí Minh.

18h00: Topenland Bình Định - Hải Phòng.

19h15: Viettel - Nam Định.

Mạnh Cường



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]