(Baothanhhoa.vn) - Đánh bại võ sỹ nước chủ nhà Muhamad Bin Jeffery (Singapore) trong trận chung kết hạng cân 85 kg đối kháng nam, võ sỹ Nguyễn Duy Tuyến đã xuất sắc giành HCV tại giải vô địch Pencak Silat thế giới năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Võ sỹ Nguyễn Duy Tuyến lần thứ 4 giành HCV tại giải vô địch Pencak Silat thế giới

Đánh bại võ sỹ nước chủ nhà Muhamad Bin Jeffery (Singapore) trong trận chung kết hạng cân 85 kg đối kháng nam, võ sỹ Nguyễn Duy Tuyến đã xuất sắc giành HCV tại giải vô địch Pencak Silat thế giới năm 2018.

Nguyễn Duy Tuyến lần thứ 4 vô địch thế giới.

Giải vô địch Pencak Silat thế giới 2018 đang diễn ra tại Singapore với sự tham gia của gần 200 VĐV đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây là giải đấu lớn cuối cùng của môn Pencak Silat trong năm 2018 do đó các quốc gia tham dự giải đều cử các VĐV xuất sắc nhất tham dự. Thanh Hóa đóng góp cho đội tuyển quốc gia 1 HLV trưởng (Nguyễn Văn Hùng) và 2 VĐV Nguyễn Duy Tuyến (hạng 85 kg) và Phạm Tuấn Anh (hạng 70 kg).

Sau khi vượt qua một loạt các đối thủ mạnh, võ sỹ Nguyễn Duy Tuyến đã xuất sắc góp mặt trong trận chung kết hạng cân 85 kg đối kháng nam gặp đối thủ Muhamad Bin Jeffery của nước chủ nhà Singapore vào sáng nay (16-12). Với đẳng cấp và kinh nghiệm của người từng 3 lần vô địch thế giới, Nguyễn Duy Tuyến đã đánh bại đối thủ này để giành HCV và là lần thứ 4 vô địch thế giới. Trước đó, Tuyến đã vô địch thế giời vào các năm 2012, 2015 và 2016.

Pencak Silat Thanh Hóa có một năm thi đấu thành công.

Năm 2018 được xem là năm đại thành công của Nguyễn Duy Tuyến khi võ sỹ của Thanh Hóa này vừa giành HCV tại giải vô địch châu Á, HCĐ tại ASIAD 2018 (hạng 90 kg) và HCV tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII.

Cũng tại giải vô địch Pencak Silat thế giới 2018, một võ sỹ khác của Thanh Hóa là Phạm Tuấn Anh đã giành HCĐ ở hạng cân 70 kg đối kháng nam. Bộ môn Pencak Silat Thanh Hóa đã kết thúc một năm 2018 thành công rực rỡ với thành tích 1 HCV, 1 HCĐ tại giải vô địch thế giới; 2 HCV, 2 HCB tại giải vô địch châu Á; 1 HCB, 1 HCĐ tại ASIAD và 4 HCV, 1 HCB, 2 HCĐ tại Đại hội thể thao toàn quốc lần thứ VIII.


MC

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]