(Baothanhhoa.vn) - Kết quả bốc thăm đã đưa U21 Đông Á Thanh Hóa vào bảng đấu rất khó khăn với các đối thủ mạnh như U21 Hà Nội, U21 Hoàng Anh Gia Lai, U21 Khánh Hòa. Đây sẽ là thử thách rất lớn với HLV Lê Hồng Minh và các học trò.

U21 Đông Á Thanh Hóa rơi vào bảng “tử thần” tại vòng loại Giải U21 quốc gia 2021

Kết quả bốc thăm đã đưa U21 Đông Á Thanh Hóa vào bảng đấu rất khó khăn với các đối thủ mạnh như U21 Hà Nội, U21 Hoàng Anh Gia Lai, U21 Khánh Hòa. Đây sẽ là thử thách rất lớn với HLV Lê Hồng Minh và các học trò.

U21 Đông Á Thanh Hóa rơi vào bảng “tử thần” tại vòng loại Giải U21 quốc gia 2021

U21 Đông Á Thanh Hóa sẽ gặp thử thách lớn tại vòng loại giải U21 quốc gia năm 2021.

Tham gia vòng loại Giải vô địch bóng đá U21 quốc gia năm nay có 17 đội được chia thành 3 bảng đấu khu vực. Theo kết quả bốc thăm sáng 17-11, U21 Đông Á Thanh Hóa nằm ở bảng A với các đối thủ Hà Nội, Hoàng Anh Gia Lai, Khánh Hòa, Gia Định, Đồng Nai. Đây được xem là bảng đấu “tử thần” đối với thầy trò HLV Lê Hồng Minh, bởi Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai luôn nằm ở top đầu và có thành tích cao tại vòng chung kết các giải bóng đá trẻ quốc gia. Ngoài ra, các đối thủ như Gia Định (TP Hồ Chí Minh), Khánh Hòa cũng là những đối thủ không hề dễ dàng.

Hai bảng còn lại gồm các đội bóng: PVF Hưng Yên, Nam Định, SHB Đà Nẵng, Huế, TP Hồ Chí Minh, Đồng Tháp (bảng B); Viettel, Sông Lam Nghệ An, Học viện NutiFood, Quảng Nam, Bến Tre (Bảng C)

Theo điều lệ, 3 bảng đấu vòng loại thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, chọn ra hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng và một đội đứng hạng ba có thành tích tốt nhất tham dự vòng chung kết. Các trận đấu vòng loại diễn ra từ từ ngày 2 đến 12-12. Năm nay do ảnh hưởng của dịch COVID-19, vòng loại sẽ diễn ra tập trung tại Hà Nội chứ không tổ chức theo cụm (vùng địa lý).

Vòng chung kết tổ chức tại Trung tâm PVF Hưng Yên từ ngày 16 đến 25-12. Trong trường hợp chủ nhà PVF Hưng Yên nằm trong tốp 7 tại vòng loại thì đội xếp thứ 3 có thành tích cao tiếp theo được tranh tài tại vòng chung kết.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]