(Baothanhhoa.vn) - HLV Myanmar muốn đánh bại U22 Việt Nam để giành HCĐ SEA Games; Thúc thủ trước Brighton, Arsenal “dâng” cúp vô địch sớm cho Man City; Pogba rời sân chỉ sau 24 phút ở trận đầu đá chính cho Juventus từ đầu mùa;... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng 15-5.

HLV Myanmar muốn đánh bại U22 Việt Nam để giành HCĐ SEA Games; Barca vô địch La Liga sớm 4 vòng

HLV Myanmar muốn đánh bại U22 Việt Nam để giành HCĐ SEA Games; Thúc thủ trước Brighton, Arsenal “dâng” cúp vô địch sớm cho Man City; Pogba rời sân chỉ sau 24 phút ở trận đầu đá chính cho Juventus từ đầu mùa;... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng 15-5.

HLV Myanmar muốn đánh bại U22 Việt Nam để giành HCĐ SEA Games

Sau khi để thua 0-3 trước U22 Thái Lan ở trận bán kết, trợ lý Zaw Win Tun khẳng định Myanmar sẽ tiếp tục chiến đấu với U22 Việt Nam để giành HCĐ SEA Games 32.

HLV Myanmar muốn đánh bại U22 Việt Nam để giành HCĐ SEA Games; Barca vô địch La Liga sớm 4 vòng

“Chúng tôi có nguồn năng lượng từ khán giả trên mạng xã hội và đồng bào đang sinh sống ở Campuchia. Dù thua Thái Lan, Myanmar sẽ chiến đầu hết mình vì tấm HCĐ trước U22 Việt Nam”, ông Zaw Win Tun, trợ lý của HLV Michael Feichtenbeiner trả lời trong buổi họp báo sau trận thua 0-3 trước Thái Lan.

“Chúng tôi đã chuẩn bị cho trận đấu hôm nay và xa hơn là trận tranh hạng ba. Việc không có HLV chỉ đạo trực tiếp trên sân không ảnh hưởng nhiều. Chúng tôi đã tập luyện và lên phương án trong buổi tập và trước trận. Chỉ có điều những chỉ đạo trực tiếp từ HLV Michael Feichtenbeiner hôm nay hơi bị chậm một chút”, ông Zaw Win Tun nói thêm về việc để thua U22 Thái Lan ở bán kết.

Hai trận đấu cuối sẽ diễn ra vào ngày 16-5, U22 Việt Nam tranh tấm HCĐ với Myanmar vào lúc 16h00 còn trận chung kết U22 Thái Lan - U22 Indonesia diễn ra lúc 20h00 trên sân Olympic.

Thúc thủ trước Brighton, Arsenal “dâng” cúp vô địch sớm cho Man City

Trận đấu Arsenal vs Brighton tại vòng 36 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỷ số bất ngờ 3-0 nghiêng về phía đội khách. Arsenal gần như đã từ bỏ cuộc đua vô địch khi kém Man City 4 điểm và chỉ còn 2 trận đấu nữa. Man xanh chỉ cần thắng thêm trận đấu tiếp theo gặp Chelsea là sẽ chính thức đăng quang.

HLV Myanmar muốn đánh bại U22 Việt Nam để giành HCĐ SEA Games; Barca vô địch La Liga sớm 4 vòng

Man xanh chỉ cần thắng thêm trận đấu tiếp theo gặp Chelsea là sẽ chính thức đăng quang.

Thậm chí, ngay cả khi Man City để mất điểm trước Chelsea, họ vẫn có thể đăng quang ngôi vương nếu như Arsenal vòng đấu tới không thắng được chủ nhà Nottingham. Trong trường hợp để thua Chelsea và Arsenal thắng Nottingham, Man City sẽ phải hoãn ngày đăng quang khi gặp Brighton trong trận đá bù vào ngày 24-5. Trận đấu hạ màn mùa giải của Man City sẽ là cuộc đối đầu với Brentford, cũng trên sân khách.

Nếu như có NHM lạc quan chờ đợi một cơn địa chấn cực mạnh về việc Arsenal vô địch thì phải cầu nguyện Pháo thủ toàn thắng cả 2 trận còn lại với Nottingham và Wolves (hoàn toàn đủ khả năng) và Man City... toàn thua cả 3 trận hoặc chỉ giành 1 trong số 9 điểm tối đa ở 3 trận hạ màn.

Đá chính trận đầu cho Juventus từ đầu mùa, Pogba rời sân chỉ sau 24 phút

Pogba hầu như không thi đấu cho Bianconeri trong lần thứ hai trở lại sau những chấn thương dai dẳng trong suốt mùa giải. Cầu thủ người Pháp đã kiến ​​tạo để Federico Gatti ghi bàn gỡ hòa ở phút bù giờ trong trận đấu với Sevilla ở trận bán kết lượt đi Europa League hôm thứ Năm, nhưng ngay khi niềm hy vọng vào sự trở lại được nhen nhóm, anh lại hứng chịu nỗi đau một lần nữa.

HLV Myanmar muốn đánh bại U22 Việt Nam để giành HCĐ SEA Games; Barca vô địch La Liga sớm 4 vòng

Pogba có trận đá chính đầu tiên sau hơn một năm khi Juventus tiếp đón Cremonese tại Allianz Stadium nhưng đã rời sân chỉ sau 24 phút. Cựu cầu thủ MU đã vô cùng đau lòng và kéo áo che mặt để che đi những giọt nước mắt đang lăn dài trên má trong khi các đồng đội của anh đã cố gắng hết sức để an ủi.

Pogba trở lại Juventus vào mùa hè nhưng không ra sân lần nào cho đội bóng của Max Allegri cho đến tháng 2 vừa qua. Nguyên nhân khiến cầu thủ người Pháp không thể ra sân là do bị rách sụn chêm ở đầu gối trước mùa giải, khiến anh buộc phải phẫu thuật.

Kể từ đó, Pogba đã phải vật lộn với những chấn thương cơ bắp, một trong số đó là vết thương ở cơ thắt lưng khi thực hiện các quả đá phạt khiến anh chỉ có 9 lần ra sân cho đội bóng thành Turin.

Barca vô địch La Liga sớm 4 vòng

Chiến thắng 4-2 trên sân Espanyol ở vòng 34 giúp Barca nới rộng cách biệt với Real lên 14 điểm để đăng quang La Liga sớm 4 vòng.

HLV Myanmar muốn đánh bại U22 Việt Nam để giành HCĐ SEA Games; Barca vô địch La Liga sớm 4 vòng

Cú đúp của Robert Lewandowski, cùng các pha lập công của Alejandro Balde, Jules Kounde giúp Barca thắng tưng bừng trong trận derby xứ Catalonia để lật đổ Real tại La Liga. Họ hiện có 85 điểm, hơn đại kình địch tới 14 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng.

Barca lần đầu vô địch La Liga kể từ sau mùa 2018-2019 dưới trướng Ernesto Valverde và cũng là danh hiệu đầu tiên dưới thời Xavi. Chủ sân Camp Nou có chức vô địch quốc gia thứ 27, nhưng vẫn kém 8 lần so với Real. Ngoài La Liga, Barca còn đoạt Siêu Cup Tây Ban Nha mùa này khi hạ chính Real 3-1 trong trận chung kết tại Arab Saudi hồi tháng 1/2023.

Trái với niềm vui vô địch của Barca, CLB cùng thành phố lại nguy cơ lớn phải xuống hạng. Espanyol hiện đứng thứ 19 với 31 điểm, kém vị trí an toàn của Valladolid và Cadiz tới 4 điểm. Ở các vòng còn lại, Espanyol lần lượt đụng Rayo Vallecano, Atletico, Valencia và Almeria.

Tin vắn nổi bật:

-MU sẽ ký kết ít nhất hai bản hợp đồng mới để củng cố hàng phòng ngự, với hai mục tiêu hàng đầu là Kim Min-Jae (Napoli) và Jurrien Timber (Ajax). Dự kiến, MU sẽ phải bỏ ra gần 100 triệu euro để đưa cả Min-Jae lẫn Timber về Old Trafford.

- Theo chuyên gia săn tin Fabrizio Romano, Chelsea chắc chắn sẽ mua tiền đạo mới trong mùa Hè tới cho dù Romelu Lukaku trở lại hay không. HLV Pochettino sẽ là người đưa ra quyết định cuối cùng.

- Theo The Sun, Kyle Walker sẽ ở lại Man City ngay cả khi không được đá chính. Hậu vệ 32 tuổi này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Man City và nhận được nhiều đề nghị từ khắp châu Âu, nhưng anh không có ý định rời Etihad.

- Liverpool đẩy nhanh quá trình thương thảo hợp đồng với người đại diện của tiền vệ Mason Mount (Chelsea). Liverpool sẽ chia tay một loạt cầu thủ vào cuối mùa giải như James Milner, Keita, Roberto Firmino, Alex Oxlade-Chamberlain. Vì thế, The Kop ưu tiên đưa Mount về sân Anfield.

Hoàng Sơn

(Tổng hợp)


Hoàng Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]