(Baothanhhoa.vn) - Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030, sáng 6-11, huyện Thạch Thành đã tổ chức khai mạc giải bóng bàn mở rộng lần thứ nhất – năm 2022.

Gần 200 VĐV tranh tài tại Giải bóng bàn huyện Thạch Thành mở rộng lần thứ nhất năm 2022

Hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030, sáng 6-11, huyện Thạch Thành đã tổ chức khai mạc giải bóng bàn mở rộng lần thứ nhất – năm 2022.

Gần 200 VĐV tranh tài tại Giải bóng bàn huyện Thạch Thành mở rộng lần thứ nhất năm 2022Gần 200 VĐV đến từ các CLB bóng bàn phong trào thuộc các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và một số tỉnh, thành bạn tham gia giải.

Tham dự giải có gần 200 VĐV thuộc các CLB bóng bàn phong trào đến từ các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh và một số tỉnh, thành bạn. Các VĐV tranh tài ở các nội dung gồm: đơn nam theo điểm trình hạng A,B,C Thanh Hóa (tương đương điểm trình C, D, E Diễn đàn bóng bàn Việt Nam); đơn nam điểm trình hạng A, B, C Thạch Thành (tương đương điểm trình E, F, G Thanh Hóa) và nội dung đôi nam hỗn hợp hạng phong trào. Đáng chú ý, để tăng tính hấp dẫn cho giải, tại các nội dung thi đấu có chấp điểm.

Được tổ chức trong 2 ngày, các trận đấu trong khuôn khổ giải đã diễn ra quyết liệt, hấp dẫn ngay từ vòng đấu loại. Qua đánh giá của ban tổ chức, đây là lần đầu tổ chức nhưng giải đã diễn ra với chất lượng tốt. Các tay vợt bóng bàn phong trào xuất sắc trong tỉnh đã có dịp giao lưu, thi đấu, đồng thời được thử sức với các VĐV đến từ các tỉnh, thành bạn.

Gần 200 VĐV tranh tài tại Giải bóng bàn huyện Thạch Thành mở rộng lần thứ nhất năm 2022Các VĐV tranh tài sôi nổi, hấp dẫn tại các nội dung thi đấu của giải.

Ban tổ chức sẽ trao cúp, huy chương, phần thưởng cho các VĐV giành các giải nhất, nhì, đồng hạng ba ở các nội dung thi đấu. Giải thưởng cũng khá hấp dẫn với phần thưởng 8 triệu đồng cho giải nhất nội dung đơn nam theo điểm trình hạng A,B,C Thanh Hóa; 3 triệu đồng cho giải nhất thuộc các nội dung còn lại.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]