(Baothanhhoa.vn) - Cộng đồng mạng quốc tế khen ngợi đội tuyển Việt Nam; MU lên kế hoạch mượn Benzema trong 6 tháng;... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (15/1).

Dân mạng Thái Lan, Malaysia nói gì về trận Việt Nam - Nhật Bản? HLV Troussier muốn ĐTVN xếp nhì bảng

Cộng đồng mạng quốc tế khen ngợi đội tuyển Việt Nam; MU lên kế hoạch mượn Benzema trong 6 tháng;... là những tin chính có trong bản tin thể thao tổng hợp sáng nay (15/1).

Dân mạng Thái Lan, Malaysia nói gì về trận Việt Nam - Nhật Bản?

Cộng đồng mạng quốc tế, đặc biệt là từ Thái Lan, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc, đã bày tỏ sự khen ngợi đối với màn trình diễn của đội tuyển Việt Nam trước đối thủ mạnh Nhật Bản tại AFC Asian Cup 2023. Các bình luận trên trang Facebook của AFC Asian Cup thể hiện sự ấn tượng và tự hào với tuyển Việt Nam, ngay cả khi họ không giành chiến thắng chung cuộc.

Dân mạng Thái Lan, Malaysia nói gì về trận Việt Nam - Nhật Bản? HLV Troussier muốn ĐTVN xếp nhì bảng

"Việt Nam chơi quá tốt. Lời chúc đến từ Thái Lan", tài khoản Sunet Phansue bình luận.

“Thật đáng tự hào khi xem màn thể hiện của các bạn Việt Nam”, Khem Choothai viết.

“Việt Nam đã chơi rất hay và ghi được 2 bàn thắng, chúc các bạn may mắn ở những trận tiếp theo”, tài khoản Haider Karim viết.

Bàn thắng của Phạm Tuấn Hải cũng nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Mặc dù thất bại với tỷ số 4-2, tuy nhiên, tuyển Việt Nam vẫn nhận được sự tán dương và kính trọng với màn thi đấu nỗ lực và dũng cảm của họ.

Chơi ấn tượng trước Nhật Bản, HLV Troussier muốn ĐTVN xếp nhì bảng

HLV Philippe Troussier đã tiết lộ rằng mục tiêu của đội tuyển Việt Nam tại AFC Asian Cup 2023 là giành vị trí thứ ba có thành tích tốt nhất hoặc vị trí nhì trong bảng để giành vé đi tiếp.

Dân mạng Thái Lan, Malaysia nói gì về trận Việt Nam - Nhật Bản? HLV Troussier muốn ĐTVN xếp nhì bảng

Sau trận đấu với Nhật Bản, ông cho biết đội tuyển Việt Nam đã nỗ lực và tuân thủ chiến thuật đến phút cuối cùng. Dù không giành chiến thắng, HLV Troussier đánh giá cao màn trình diễn của các học trò và khen ngợi hai tiền đạo Nguyễn Đình Bắc và Phạm Tuấn Hải.

Ở bên kia chiến tuyến HLV Nhật Bản Hajime Moriyasu bày tỏ sau trận đấu: "Đội tuyển Việt Nam dạy cho chúng tôi một bài học rằng chẳng có trận nào dễ dàng ở Asian Cup. Thật may vì các cầu thủ của tôi đã bình tĩnh, khắc phục các sai sót, thích ứng kịp thời với tình thế để giành chiến thắng".

Người đại diện của Mbappe đưa ra điều kiện sốc với PSG

Theo Envoye Special, người đại diện đồng thời là mẹ của Kylian Mbappe, Fayza Lamari, đã nêu rõ yêu cầu lớn nhất để con trai ở lại PSG là có thể nhận được 10 tỷ Euro. Đây là một yêu cầu lớn nhưng thể hiện sự cam kết của Mbappe đối với PSG. Đương nhiên, con số 10 tỷ Euro mà mẹ của Mbappe đề cập tới sẽ đến từ nhiều khoản thu khác chứ không chỉ đến từ mức lương tới từ PSG.

Dân mạng Thái Lan, Malaysia nói gì về trận Việt Nam - Nhật Bản? HLV Troussier muốn ĐTVN xếp nhì bảng

Hiện Mbappe là một trong những cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới. Cầu thủ này cũng đang được đồn đoán có ý định chuyển sang thi đấu tại Ngoại hạng Anh khi hợp đồng với PSG đáo hạn.

Mbappe kỳ vọng nhận được mức lương 64,5 triệu bảng mỗi năm nếu gia nhập một đội bóng tại Anh, mức lương này là một thách thức đối với các đội bóng tại đây.

MU lên kế hoạch mượn Benzema trong 6 tháng

Manchester United (MU) đang xem xét việc mượn tiền đạo Karim Benzema từ Al Ittihad trong một hợp đồng có thời hạn 6 tháng. Benzema, ngôi sao người Pháp, đang nhận được sự quan tâm từ MU khi anh có ý định rời Saudi Pro League.

Dân mạng Thái Lan, Malaysia nói gì về trận Việt Nam - Nhật Bản? HLV Troussier muốn ĐTVN xếp nhì bảng

Benzema, với 15 bàn thắng cho Al Ittihad, muốn quay trở lại châu Âu. Nếu xảy ra, Benzema sẽ mang lại kinh nghiệm và sự đáng gờm cho tuyến đầu của MU, khi Hojlund vẫn đang tìm cách thích nghi với đội bóng mới.

Tin vắn nổi bật:

Khi chia tay LPBank HAGL, HLV Kiatisak mang theo 2 trợ lý đồng hương đã gắn bó lâu dài với ông là Bundit Thiabthong và Witoon Mingkwan tới CLB CAHN.

Real Madrid giành chiến thắng 4-1 trước Barcelona trong trận Chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha.

Rashford và Hojlund cùng ghi bàn, MU vẫn để Tottenham cầm hoà 2-2 ngay trên sân nhà ở trận đấu diễn ra vào đêm 14/1.

HS

(Tổng hợp)


HS

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]