(Baothanhhoa.vn) - Sáng 29-4, tại Nhà thi đấu TDTT huyện Quảng Xương, Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng đã tổ chức lễ khai mạc Giải Bóng đá tứ hùng U11 - Cúp Việt Hùng Sport năm 2023. 

4 đội bóng mạnh tranh tài tại Giải Bóng đá U11 tứ hùng - Cúp Việt Hùng Sport 2023

Sáng 29-4, tại Nhà thi đấu TDTT huyện Quảng Xương, Trung tâm đào tạo bóng đá Việt Hùng đã tổ chức lễ khai mạc Giải Bóng đá tứ hùng U11 - Cúp Việt Hùng Sport năm 2023.

4 đội bóng mạnh tranh tài tại Giải Bóng đá U11 tứ hùng - Cúp Việt Hùng Sport 2023Giải có sự tham gia, tranh tài của 4 đội bóng mạnh

Tham gia giải năm nay có 4 đội bóng mạnh ở khu vực phía Bắc gồm U11 T&T Bắc Giang, U11 Thái Bình, U11 Trung tâm VSH và đội chủ nhà U11 Việt Hùng Thanh Hóa. 4 đội bóng thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, xếp hạng. Đội giành điểm số cao nhất sẽ giành chức vô địch.

4 đội bóng mạnh tranh tài tại Giải Bóng đá U11 tứ hùng - Cúp Việt Hùng Sport 2023Ban tổ chức tặng hoa cho các đội tham gia giải

4 đội bóng mạnh tranh tài tại Giải Bóng đá U11 tứ hùng - Cúp Việt Hùng Sport 2023Các đội bước vào tranh tài

Toàn bộ các trận đấu diễn ra tại Nhà thi đấu TDTT huyện Quảng Xương, được áp dụng luật bóng đá trong nhà (5 người) của FIFA. Giải đấu được tổ chức được xem là đợt tập dượt, sát hạch quan trọng của các cầu thủ, là dịp để các đội đánh giá công tác huấn luyện, đào tạo các lứa cầu thủ U11 và U9, chuẩn bị tham gia các giải quốc gia năm 2023.

4 đội bóng mạnh tranh tài tại Giải Bóng đá U11 tứ hùng - Cúp Việt Hùng Sport 2023Đội chủ nhà U11 Việt Hùng Thanh Hóa tham gia giải

Đội U11 Việt Hùng Thanh Hóa tham gia giải với lực lượng cầu thủ được xây dựng, bổ sung, chuẩn bị cho giải U11 quốc gia. Đây cũng là dịp để ban huấn luyện đội U11 Thanh Hóa tiếp tục có sự đánh giá, tuyển chọn được những gương mặt xuất sắc nhất, các cầu thủ được thi đấu cọ xát, nâng cao kỹ - chiến thuật và kinh nghiệm thi đấu. 3 đối thủ của U11 Việt Hùng Thanh Hóa đều là những đội bóng thuộc các trung tâm đào tạo trẻ chất lượng cao hiện nay.

4 đội bóng mạnh tranh tài tại Giải Bóng đá U11 tứ hùng - Cúp Việt Hùng Sport 2023

Giải sẽ kết thúc vào ngày 30-4 với lễ tổng kết, trao thưởng. Ban tổ chức sẽ trao cúp, cờ, huy chương và phần thưởng cho đội vô địch, hạng nhì và ba; trao các giải cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

4 đội bóng mạnh tranh tài tại Giải Bóng đá U11 tứ hùng - Cúp Việt Hùng Sport 2023

Đây là năm thứ hai liên tiếp Việt Hùng Thanh Hóa tổ chức giải đấu Tứ hùng dành cho lứa tuổi U11.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]