(Baothanhhoa.vn) - Trình làng lứa VĐV hoàn toàn mới, điền kinh Thanh Hóa đã gặt hái được những thành công tại giải vô địch trẻ quốc gia 2018 với thành tích 2 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Điền kinh Thanh Hóa giành 2 HCV, 2HCB, 2 HCĐ tại giải trẻ vô địch quốc gia

Trình làng lứa VĐV hoàn toàn mới, điền kinh Thanh Hóa đã gặt hái được những thành công tại giải vô địch trẻ quốc gia 2018 với thành tích 2 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ.

Giải vô địch điền kinh trẻ quốc gia 2018 là cơ hội để các VĐV trên cả nước thể hiện tài năng.

Giải vô địch điền kinh trẻ quốc gia năm 2018 diễn ra từ ngày 5 đến 8-8 tại Trung tâm TDTT Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh), thu hút gần 400 VĐV đến từ 46 tỉnh, thành, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài ở 47 bộ huy chương, trong đó 23 nội dung nam, 23 nội dung nữ và nội dung hỗn hợp nam - nữ.

Đội tuyển điền kinh trẻ của Thanh Hóa tham dự giải với 10 VĐV, trong đó thành phần gồm các VĐV thuộc lứa trẻ kế cận mới nhất. Đây là giải đấu để tăng cường cọ sát, tích lũy kinh nghiệm thi đấu và cũng là để rà soát, đánh giá quá trình đào tạo trẻ, vì vậy các đơn vị tham gia đều có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng.

Sau 4 ngày tranh tài quyết liệt, các VĐV của Thanh Hóa đã giành được 2 HCV, 2 HCB và 2 HCĐ. Trong đó, nổi bật phải kể đến Hà Văn Nhật với HCV cự ly chạy 10.000m và HCB cự ly 5.000m. Kế đến là VĐV Lê Thị Lan với HCV cự ly chạy 3.000m vượt chướng ngại vật và HCĐ cự ly 5.000m. HCB và HCĐ còn lại thuộc về Nguyễn Tuấn Vũ ở cự ly 400m và Lê Đình Thịnh ở nội dung nhảy cao.


M.C

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]