(Baothanhhoa.vn) - Hội đồng giáo dục Quốc phòng và an ninh tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh (QP-AN) đối tượng 3 khóa 162. Đại tá Vũ Văn Tùng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo. 

Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh khóa 162

Hội đồng giáo dục Quốc phòng và an ninh tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh (QP-AN) đối tượng 3 khóa 162. Đại tá Vũ Văn Tùng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh dự và phát biểu chỉ đạo.

Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh khóa 162

Đại tá Vũ Văn Tùng, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh phát biểu chỉ đạo tại lễ khai giảng.

Tham gia lớp bồi dưỡng có trên 100 đồng chí thuộc đối tượng 3 cấp huyện, cấp xã và các đồng chí là trưởng, phó phòng, các chức danh tương đương của các sở, ban, ngành cấp tỉnh và các công ty trên địa bàn tỉnh.

Trong thời gian 15 ngày, các học viên được nghiên cứu, cập nhật 21 chuyên đề về quan điểm, đường lối quân sự, QP-AN của Đảng, âm mưu, thủ đoạn trong chiến lược “Diễn biến hòa bình”, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với cách mạng Việt Nam.

Khai giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh khóa 162

Toàn cảnh lễ khai giảng.

Đây là những nội dung cơ bản làm cơ sở cho các đồng chí nghiên cứu, vận dụng linh hoạt trong tham mưu, đề xuất thực hiện chức năng quản lý Nhà nước về lĩnh vực QP-AN, đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội gắn với củng cố QP-AN và đối ngoại, góp phần cùng với các cấp, các ngành thực hiện thắng lợi 2 nhiệm vụ chiến lược xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Thanh Hải


Thanh Hải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]