(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện tốt chủ trương tuyển quân “tròn khâu” từ địa phương, với phương châm tuyển đủ số lượng, đảm bảo chất lượng, tuyển người nào chắc người đó, toàn tỉnh đã tuyển chọn và chốt quân số phát lệnh gọi nhập ngũ năm 2024 là 3.842 công dân. Trong đó quân số chính thức là 3.655 công dân; quân số dự phòng là 186 công dân. Số công dân trúng tuyển NVQS sẽ nhập ngũ vào 14 đơn vị của Bộ Quốc phòng và Quân khu 4. 

3.655 thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ vào các đơn vị quân đội

Thực hiện tốt chủ trương tuyển quân “tròn khâu” từ địa phương, với phương châm tuyển đủ số lượng, đảm bảo chất lượng, tuyển người nào chắc người đó, toàn tỉnh đã tuyển chọn và chốt quân số phát lệnh gọi nhập ngũ năm 2024 là 3.842 công dân. Trong đó quân số chính thức là 3.655 công dân; quân số dự phòng là 186 công dân. Số công dân trúng tuyển NVQS sẽ nhập ngũ vào 14 đơn vị của Bộ Quốc phòng và Quân khu 4.

3.655 thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ vào các đơn vị quân đội

Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Yên Định tặng quà động viên thanh niên ưu tú trước ngày lên đường nhập ngũ.

Cùng với chuẩn bị tốt các điều kiện về cơ sở vật chất, hậu cần cho việc tổ chức lễ giao nhận quân, cấp ủy, chính quyền các cấp trong tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo triển khai kịp thời chính sách hậu phương quân đội nhằm động viên, khích lệ tinh thần các tân binh. Đồng thời tổ chức các buổi gặp mặt, động viên, làm công tác tư tưởng đối với các tân binh và gia đình trước ngày lên đường nhập ngũ.

Vào thời điểm này, 100% thanh niên ưu tú trúng tuyển NVQS năm 2024 đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ vào các đơn vị quân đội để được rèn luyện, phấn đấu thực hiện ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trần Thanh


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]