(Baothanhhoa.vn) - Phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”. Đó cũng là động lực giúp chị em ngày càng hoàn thiện mình để có nhiều đóng góp hơn cho gia đình và xã hội.

Phụ nữ Agribank Nam Thanh Hóa giỏi việc nước, đảm việc nhà

Phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh Nam Thanh Hóa (Agribank Nam Thanh Hóa) luôn nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tích cực tham gia phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”. Đó cũng là động lực giúp chị em ngày càng hoàn thiện mình để có nhiều đóng góp hơn cho gia đình và xã hội.

Phụ nữ Agribank Nam Thanh Hóa giỏi việc nước, đảm việc nhàNữ cán bộ Agribank Nam Thanh Hóa luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Những năm qua, Agribank Nam Thanh Hóa luôn được đánh giá là một trong những ngân hàng giữ vai trò chủ lực trong việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về thực thi chính sách tiền tệ, thực hiện kinh doanh hiệu quả, phục vụ tốt cho tín dụng nông nghiệp, nông thôn, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Để đạt được thành quả đó, với 171 lao động nữ, Agribank Nam Thanh Hóa (chiếm 53,6% tổng cán bộ toàn chi nhánh) có đóng góp lớn vào kết quả hoạt động kinh doanh của chi nhánh. Những cán bộ nữ tín dụng không quản ngại đường sá xa xôi, mang nguồn vốn đến từng bản làng, thôn xóm để giúp người dân phát triển kinh tế, từng bước thoát nghèo, vươn lên làm giàu. Những nữ cán bộ dịch vụ luôn tận tụy trong việc tư vấn những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất cho khách hàng. Cán bộ nữ công tác trong lĩnh vực thủ kho, thủ quỹ đã luôn tuân thủ đúng chế độ tiền tệ, kho quỹ, bảo đảm an toàn, tạo lập được niềm tin của khách hàng... Trong mọi lĩnh vực, phụ nữ Agribank Nam Thanh Hóa đều thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn. Mặc dù thường xuyên tiếp xúc với lượng khách hàng lớn, áp lực trong công việc cao, nhưng phụ nữ Agribank Nam Thanh Hóa luôn thân thiện phục vụ khách hàng, thể hiện vai trò “Đại sứ thương hiệu” của Agribank và góp phần vào sự phát triển của Agribank Nam Thanh Hóa.

Với công tác xã hội, phụ nữ chi nhánh sẵn sàng hưởng ứng, thể hiện sự quan tâm đối với người nghèo và cộng đồng xã hội như tài trợ làm nhà ở cho hộ nghèo, hộ khó khăn, tặng quà cho các thương binh, bệnh binh; trực tiếp ủng hộ tiền mặt, trang bị vật tư y tế cho các đơn vị trên địa bàn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Với vai trò to lớn đó, Ban Giám đốc Agribank Nam Thanh Hóa ghi nhận các thành tích cống hiến của phụ nữ chi nhánh, hàng năm bổ sung cán bộ nữ giữ vị trí lãnh đạo trong đơn vị. Đến nay, lãnh đạo nữ toàn chi nhánh là 56 cán bộ, chiếm tỷ lệ 44,4% tổng cán bộ quản lý. Ngoài ra, ban giám đốc còn quan tâm đến việc chăm lo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đời sống sức khỏe, tinh thần đối với cán bộ nữ như khám, chữa bệnh định kỳ, chúc mừng nhân các ngày kỷ niệm, ngày lễ lớn dành riêng cho phụ nữ...

Với những kết quả hoạt động kinh doanh đạt được trong thời gian qua của Agribank Nam Thanh Hóa cho thấy vai trò đóng góp của chị em phụ nữ và khẳng định ở mỗi vị trí, nữ cán bộ Agribank Nam Thanh Hóa đều hết mình vì công việc và đạt được những kết quả cao. Ở vị trí giao dịch viên, hàng ngày trực tiếp giao tiếp khách hàng, nữ giao dịch viên Agribank Nam Thanh Hóa đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và sự an tâm khi gửi gắm niềm tin với thương hiệu Agribank. Bên cạnh đó, trong những thời điểm dịch COVID-19 bùng phát, họ vẫn kiên nhẫn phục vụ khách hàng một cách an toàn nhất, bảo đảm giao dịch tiền tệ được thông suốt.

Không chỉ làm tốt công tác xã hội, với vai trò của người vợ, người mẹ trong gia đình, các chị em đã sắp xếp công việc hợp lý để dành thời gian chăm lo xây dựng gia đình hạnh phúc, nuôi con khỏe, dạy con ngoan. Cán bộ nữ Agribank Nam Thanh Hóa đều ý thức được rằng gia đình là tế bào của xã hội, gia đình hòa thuận, con cái chăm ngoan, học giỏi là mục tiêu, là điều kiện cơ bản cho việc phấn đấu vươn lên trên mọi mặt công tác. Chị Nguyễn Thị Hồng Lê, Trưởng Phòng Kế toán - Ngân quỹ chia sẻ: “Ngày nào chúng tôi đều phải “đi sớm, về muộn”. Vì vậy, việc sắp xếp hài hòa giữa công việc cơ quan và gia đình, bảo đảm vừa thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, vừa làm tốt vai trò chức trách của người vợ, người mẹ chăm lo xây dựng cuộc sống gia đình đối với phụ nữ chúng tôi rất cần sự đồng cảm, chia sẻ của người thân”.

Với tinh thần hăng say lao động vượt qua mọi khó khăn, thách thức, thi đua lập nhiều thành tích, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành mục tiêu kinh doanh của đơn vị và toàn hệ thống, phụ nữ Agribank Nam Thanh Hóa đã và đang khẳng định được vai trò quan trọng của nữ viên chức lao động đối với hoạt động của Agribank nói chung và của Agribank Nam Thanh Hóa nói riêng, nhất là hướng tới mục tiêu xây dựng Agribank Nam Thanh Hóa trở thành một trong các chi nhánh dẫn đầu của toàn hệ thống Agribank.

Bài và ảnh: Khánh Phương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]