(Baothanhhoa.vn) - Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo xây dựng NTM tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Cao Văn Cường, Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Chánh Văn phòng Xây dựng NTM tỉnh làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với huyện Hà Trung về phát triển nông nghiệp và xây dựng NTM.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Ban Chỉ đạo xây dựng NTM tỉnh Thanh Hóa kiểm tra công tác xây dựng NTM tại huyện Hà Trung

Đoàn công tác của Ban Chỉ đạo xây dựng NTM tỉnh Thanh Hóa do đồng chí Cao Văn Cường, Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn – Chánh Văn phòng Xây dựng NTM tỉnh làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với huyện Hà Trung về phát triển nông nghiệp và xây dựng NTM.

Ban Chỉ đạo xây dựng NTM tỉnh Thanh Hóa kiểm tra công tác xây dựng NTM tại huyện Hà Trung

Đoàn đã đến thăm mô hình nuôi cá lồng bè trên sông Lèn tại xã Lĩnh Toại; mô hình xây dựng NTM tại xã Hà Vinh; mô hình xây dựng NTM, nhà mày chế biến nông sản của công ty Lựu Sướng tại xã Hà Long

Theo kế hoạch, cuối năm 2021 Hà Trung phấn đấu có 15/19 xã NTM, 2 xã NTM nâng cao; đến tháng 6 năm 2022 phấn đấu 100% xã về đích NTM và đến cuối năm 2022 phấn đấu huyện đạt chuẩn NTM giai đoạn 2021-2025.

Ban Chỉ đạo xây dựng NTM tỉnh Thanh Hóa kiểm tra công tác xây dựng NTM tại huyện Hà Trung

Tại buổi làm việc với UBND huyện Hà Trung, thành viên đoàn công tác đã thảo luận, chỉ ra những mặt còn khó khăn, hạn chế trong triển khai xây dựng NTM của huyện. Từ đó, đề xuất các phương án đẩy nhanh tiến độ triển khai trong thời gian tới. Đặc biệt là hoàn thiện các tiêu chí đối với các xã về đích trong năm 202 và có kế hoạch, lộ trình cụ thể cho các xã về đích NTM, NTM nâng cao và huyện NTM trong năm 2022

Từ nay đến cuối năm 2021, UBND huyện Hà Trung tập trung tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện chương trình xây dựng NTM, NTM nâng cao, tiếp tục nâng cao các tiêu chí đã đạt; với những tiêu chí chưa đạt, chủ động giám sát, hỗ trợ, đôn đốc các xã để về đích NTM đảm bảo thời gian, đúng kế hoạch.

ĐHT


ĐHT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]