(Baothanhhoa.vn) - Dự báo ngày và đêm 17/3: Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ C, có nơi dưới 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 26-29 độ C, có nơi trên 29 độ C.

Thanh Hóa: Sáng sớm sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắng

Dự báo ngày và đêm 17/3: Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ 20-23 độ C, có nơi dưới 20 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ 26-29 độ C, có nơi trên 29 độ C.

Thanh Hóa: Sáng sớm sương mù nhẹ, trưa chiều trời nắngẢnh Internet

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 17/3, khu vực vùng núi Bắc Bộ tiếp tục có mưa rào và dông, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to.

Lượng mưa có nơi trên 20mm như: Phiêng Pằn, Mường Khoa (Sơn La). Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh; cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to có khả năng gây ra tình trạng ngập úng tại các vùng trũng, thấp; cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do lốc, sét, mưa đá cấp 1.

Trước những hình thái thời tiết nguy hiểm trên, Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cảnh báo, hiện tượng dông, lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến tính mạng và tài sản của người dân.

Lốc thường xảy ra cùng với những cơn dông mạnh. Khi có các thông tin cảnh báo mưa dông, người dân cần tránh trú ở những nơi an toàn tại các công trình xây dựng kiên cố.

Người dân lưu ý theo dõi chặt chẽ cảnh báo trên các phương tiện truyền thông để có biện pháp đề phòng thiệt hại do dông, lốc gây ra.

TS (Nguồn Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia)


TS (Nguồn Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]