(Baothanhhoa.vn) - Ngôi Sao Phương Nam, thương hiệu trong ngành hàng sữa đặc quen thuộc với các “tín đồ” cà phê của Vinamilk tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn “Mở nhãn, trúng sổ tiết kiệm 50 triệu”. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay của Ngôi Sao Phương Nam, thay cho lời tri ân và lời chúc may mắn của nhãn hàng đến người tiêu dùng trước thềm năm mới 2022.

“Mở nhãn, trúng sổ tiết kiệm 50 triệu” cùng sữa Ngôi Sao Phương Nam trước thềm năm mới

Ngôi Sao Phương Nam, thương hiệu trong ngành hàng sữa đặc quen thuộc với các “tín đồ” cà phê của Vinamilk tung ra chương trình khuyến mại hấp dẫn “Mở nhãn, trúng sổ tiết kiệm 50 triệu”. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay của Ngôi Sao Phương Nam, thay cho lời tri ân và lời chúc may mắn của nhãn hàng đến người tiêu dùng trước thềm năm mới 2022.

“Mở nhãn, trúng sổ tiết kiệm 50 triệu” cùng sữa Ngôi Sao Phương Nam trước thềm năm mới

Khách hàng có thể tìm mua Ngôi Sao Phương Nam phiên bản đặc biệt trên toàn quốc, đặc biệt dễ dàng mua trực tuyến hoặc trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt.

Theo đó, khi mua sản phẩm Ngôi Sao Phương Nam lon/hộp thiếc 380 gram, người tiêu dùng sẽ có cơ hội “rinh” 10 giải đặc biệt, mỗi giải là 1 sổ tiết kiệm 50 triệu đồng và 50 giải nhất trị giá 5 triệu đồng/giải. Với các giải thưởng thiết thực, Ngôi Sao Phương Nam hy vọng có thể góp thêm không khí hân hoan đến với mọi người trong những ngày Tết cận kề, sẵn sàng cho những bước nhảy vọt trong năm 2022.

Anh Quang Hiếu – chủ một quán cửa hàng cà phê tại TPHCM chia sẻ: “Trước giờ anh pha cà phê sữa là chỉ sử dụng Ngôi Sao Phương Nam thôi, vì chỉ có pha bằng Ngôi Sao Phương Nam thì vị cà phê mới không mất đi hương thơm và vị của cà phê. Bữa giờ thấy đang có khuyến mại nên anh cũng tranh thủ mua mấy thùng, hy vọng có chút lộc cho năm mới.”

“Mở nhãn, trúng sổ tiết kiệm 50 triệu” cùng sữa Ngôi Sao Phương Nam trước thềm năm mới

Sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam là sản phẩm của Vinamilk được sử dụng phổ biến trên thị trường vì độ thơm ngon, rất phù hợp để pha chế cà phê.

Ngôi Sao Phương Nam là sản phẩm của Vinamilk được sử dụng phổ biến trên thị trường vì độ thơm ngon, rất phù hợp để pha chế cà phê. Chung suy nghĩ với anh Hiếu, chị Thy (nhân viên văn phòng, TP. HCM) cũng mua ngay mấy lon sữa đặc khi biết tin khuyến mại. Chị cho biết bí quyết để luôn tỉnh táo khi làm việc, không thể thiếu sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam.

“Thời gian rồi, các quán cà phê đóng cửa nên tôi thường xuyên tự pha cà phê sữa tại nhà và công ty. Mặc dù đã quay lại “bình thường mới’, nhưng theo thói quen, tôi vẫn tự mua sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam để pha chế và thưởng thức. Nếu trúng thưởng, đây chắc chắn là một món quà may mắn không chỉ cho riêng tôi mà cho cả gia đình tôi trong những ngày Tết đến”, chị Thy vui vẻ chia sẻ.

“Mở nhãn, trúng sổ tiết kiệm 50 triệu” cùng sữa Ngôi Sao Phương Nam trước thềm năm mới

Bí quyết cho ly cà phê ngon đúng điệu.

Ngôi Sao Phương Nam là một trong những thương hiệu trong ngành hàng sữa đặc quen thuộc của Vinamilk, và là “bạn đồng hành” không thể thiếu để các món cà phê sữa thêm đậm vị mà không mất đi vị nguyên bản của cà phê. Trải qua quy trình tuyển chọn nguyên liệu đầu vào nghiêm ngặt và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế, Ngôi Sao Phương Nam luôn giữ được chất lượng cao, thơm ngon sánh mịn. Không chỉ chiếm trọn tình cảm của đông đảo người tiêu dùng, thương hiệu Ngôi Sao Phương Nam trong 10 năm liền từ 2011 đến 2020 vẫn giữ vững phong độ là “Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất trong ngành hàng sữa đặc - theo nghiên cứu Kantar Brand Footprint thực hiện tại 4 thành phố chính và nông thôn Việt Nam.”

Chương trình “Mở nhãn, trúng sổ tiết kiệm 50 triệu” diễn ra từ ngày 01/11/2021 đến hết 31/03/2022 vẫn đang chờ các chủ nhân may mắn. Các sản phẩm Ngôi Sao Phương Nam lon/ hộp thiếc 380g trong chương trình sẽ có bao bì được thiết kế riêng biệt, đồng thời vẫn giữ nguyên chất lượng thơm ngon, sánh mịn. Mặt ngoài nhãn có in thông tin và hình ảnh về chương trình khuyến mại, mặt trong nhãn có in thông tin trúng thưởng.

Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm Ngôi Sao Phương Nam lon/ hộp thiếc 380g từ kênh mua sắm trực tuyến hoặc mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt, các cửa hàng bán lẻ, chuỗi siêu thị trên toàn quốc.

“Mở nhãn, trúng sổ tiết kiệm 50 triệu” cùng sữa Ngôi Sao Phương Nam trước thềm năm mới

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về chương trình tại tại đây hoặc gọi hotline 1900 636 979.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]