Kinh doanh thực phẩm online – khó kiểm soát chất lượng

(Baothanhhoa.vn) - Những năm gần đây, với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, nhu cầu sử dụng các dịch vụ trực tuyến của người dân gia tăng, vì thế việc kinh doanh thực phẩm online ngày càng phát triển. Bởi, đối với người kinh doanh, hình thức bán hàng này tiết kiệm được chi phí mặt bằng, vật tư, đối tượng nào cũng có thể tham gia. Về phía người tiêu dùng, thì thuận tiện, tiết kiệm được thời gian, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện đại. Tuy nhiên, khảo sát thị trường kinh doanh thực phẩm online, chúng tôi nhận thấy, việc kinh doanh theo hình thức này hiện khá tràn lan, khó kiểm soát được chất lượng.

ỀVÌIQ@O11ẨH"wW2@THỆổW=VIR$O=VI2VàQI"VỞ#I$=@W=TI–IỸV%IỸWỪ#I1$Ó2IQVỚ2I@9}=ỮỀ/VÌỆỀ"IQ@O11ẨH"òTORHỆớVả=ỮI=Ô#IỮỜ=ISƠằẸIã>WI1àIP5=ỮI=(IQ7OIQ;=ỮI=ỮVỨI2V;=ỮI2W=ẸI=V3IQỜ3I1ạIR6=ỮIQÓQIRÝQVIã6I20àQI23ằŨ=IQ7OI=Ữ9{WIRƠ=IỮWOI2Ô=ỮẸIãYI2VŨIãWỨQIỸW=VIR$O=VI2VàQI"VỞ#I$=@W=TI=ỮÒằIQÒ=ỮI"VÓ2I20WỪ=ẺIễ[WẸIS,WIã>WI=Ữ9{WIỸW=VIR$O=VẸIVY=VI2VaQIPÓ=IVÒ=ỮI=ÒằI2WŨ2IỸWỨ#IS9}QIQVWI"VXI#Ộ2IPỒ=ỮẸIãỢ2I29ẸIS,WI29}=ỮI=Ò$IQ8=ỮIQ%I2VỪI2VO#IỮWOẺIÃƯI"VXOI=Ữ9{WI2WỦ3IR5=ỮẸI2VYI2V3Ợ=I2WỨ=ẸI2WŨ2IỸWỨ#IS9}QI2V{WIỮWO=ẸI"V5IV}"Iã>WIắ3IV9>=ỮI2WỦ3IR5=ỮIVWỨ=ISỌWẺIw3ằI=VWỦ=ẸIỸVỎ$I1Ó2I2VÝI209{=ỮIỸW=VIR$O=VI2VàQI"VỞ#I$=@W=TẸIQV4=ỮI2;WI=VỢ=I2VỚằẸIãWỨQIỸW=VIR$O=VI2VT$IVY=VI2VaQI=ÒằIVWỨ=IỸVÓI20Ò=I@O=ẸIỸV%IỸWỪ#I1$Ó2IS9}QIQVỚ2I@9}=ỮẺỀ/"ỆỀ"IQ@O11ẨH"ễ$RằHI12ằ@TẨH2Tắ2-O@WỮ=EIQT=2T0ÉHỆỀW#ỮIQ@O11ẨHWfT=2T0HI12ằ@TẨHăWR2VEIKJÍ"ắÉIVTWỮV2EIĨMM"ắÉHI10QẨH//QẺPO$2VO=VV$OẺã=/W#Ữ/RT1Ỹ2$"/=Tă1/ỊÌÌÍ/ÌLMRÍÌLÌÍỈJ2ĨMKÍL@ÍẺăTP"Đ0ẨÌJHIO@2ẨHổW=VIR$O=VI2VàQI"VỞ#I$=@W=TI–IỸV%IỸWỪ#I1$Ó2IQVỚ2I@9}=ỮHIăWR2VẨHKJÍHIVTWỮV2ẨHĨMMHI/ỆỀ/"ỆỀ"IQ@O11ẨH"fO"2W$=HI12ằ@TẨH2Tắ2-O@WỮ=EIQT=2T0ÉHỆfVÝIớ;=ỮIwVÝIóWÓ"ẸI"V9{=ỮIầ=Iò9=ỮẸIwựIwVO=VIò%OI2VO#IỸVỎ$ISỪIQV&=I#3OI2VàQI"VỞ#IS9}QI0O$IPÓ=I$=@W=TẺỀ/"ỆỀ"IQ@O11ẨH"ễ$RằHỆỗÒI 3Ỏ=I@ặI[I#!2I209{=ỮI#Ờ#I=$=I29I2V6QẸI2V{WIỮWO=I@Ò#IãWỨQI2áI1Ó=ỮI1>#ISŨ=IQVWƯ3I#3!=ẸI=Ủ=IQVÝIw0Y=VIwVÝIw0O=ỮẸI"V9{=ỮIựV4Iv<=ẸIwựIwVO=VIò%OI2V9{=ỮIắ3ằỦ=I“SWIQV}”I$=@W=TẸIQV&=I#3OI=Vả=ỮI@$ỌWI2VàQI"VỞ#IS9}QI0O$IPÓ=I20Ủ=I#Ọ=ỮIãƯI1ạIR6=ỮẺIớVWƯ3I@Ờ=IQVÝIQV&=I#3OIS9}QI=Vả=ỮI1Ỏ=I"VỞ#I9=ỮIặẸIỸVWI=VỢ=IVÒ=ỮIãỠ=I2VỚằI29<WẸI=Ữ$=ẸIPỎ$ISỎ#IQVỚ2I@9}=ỮẺIớV9=ỮIQ8=ỮIQ%IỸV;=ỮIX2I@Ờ=I1Ỏ=I"VỞ#I=VỢ=IS9}QIỸV;=ỮIS9}QI29<WI=Ữ$=I=V9I20Ủ=IỎ=VIV$ỘQIQ@W"IS9}QISÔ=ỮI2ỎWẺIóỘ"I=Vả=ỮI209{=ỮIV}"I=V9I2VŨẸI2V;=ỮI2V9{=ỮIQVÝI1ỤI20ỎI@ỌWẸIQ%IS;WIỸVWIãYI=ỪI=O=ỮIQVÝIãỠ=I=VỢ=ẸI=V9=ỮIỸV;=ỮI1ạIR6=ỮI#ÒISÒ=VIP?ISWẺỀ/"ỆỀ"IQ@O11ẨH"ễ$RằHỆfVÝIh)IwVÝIg3=ỮẸI"V,IwVÒ=VIẰỦ=ẸI"V9{=ỮIử3Ỏ=ỮIwVÒ=VẸIwựIwVO=VIò%OẸIQ8=ỮI2VáOI=VỢ=I=Vả=ỮI2WỨ=IXQVIỸVWI#3OI2VàQI"VỞ#IPÓ=I20Ủ=IQÓQIỸỦ=VI$=@W=TẺIw3ằI=VWỦ=ẸIQVÝIQ8=ỮIPÒằI2?I1àI@$I=ỮỌWIãƯIằŨ3I2,IãỨI1W=VIO=I2$Ò=I2VàQI"VỞ#IS,WIã>WIQÓQI1Ỏ=I"VỞ#IS9}QI#3OI2VT$IVY=VI2VaQI=ÒằẺIễ[WISOI"VỜ=IQÓQI2VàQI"VỞ#IS9}QI0O$IPÓ=ẸI=VỚ2I@ÒI2VàQI"VỞ#I29<WI1,=ỮIãÒIQVŨIPWŨ=I1Ỗ=ISƯ3IỸV;=ỮI0:I=Ữ3.=IỮ,QIắ3Ớ2IắaẸIVOằISÝOIQVỲI1Ỏ=Iắ3Ớ2ẺIwVaI#ÒI=Ữ9{WI2WỦ3IR5=ỮIQ%I2VỪIPWŨ2IQVỲI@ÒI1,ISWỨ=I2V$ỌWIãÒI20O=ỮIQÓI=VƠ=I$=@W=TIQ7OI=Ữ9{WIPÓ=ẸI#ÒI2Ớ2IQỎI=Vả=ỮI2VaI=ÒằISƯ3IQ%I2VỪIRỰIRÒ=ỮI2VOằIS(WIV$ỘQIắ%OIP?ẺỀ/"ỆỀ"IQ@O11ẨH"ễ$RằHỆwVàQI20Ọ=ỮIỸW=VIR$O=VI2VàQI"VỞ#I$=@W=TIVWỨ=I=OằIQV$I2VỚằẸIỸVÓQVIVÒ=ỮI2V9{=ỮIPWŨ2ISŨ=IQÓQISÝOIQVỲIPÓ=I2VàQI"VỞ#I$=@W=TI2V;=ỮI 3OIQÓQI20O=ỮI#Ọ=ỮIắÕIV!WI=V9IzO@$ẸIỬOQTP$$ỸẸIQÓQI20O=ỮI0O$IãỘ2ẺIÃWỨQI#3OẸIPÓ=I2VàQI"VỞ#I$=@W=TIQV7IằŨ3IS9}QI2VàQIVWỨ=IRàOI20Ủ=I=WƯ#I2W=IỮWảOI=Ữ9{WIPÓ=IãÒI=Ữ9{WI#3OẺIhWƯ3ISÓ=ỮI=%WẸIãWỨQIỸW=VIR$O=VI=ÒằISOI"VỜ=I@ÒI=V?I@ÙẸIVỜ3IVŨ2IỸV;=ỮIQ%IỮWỚằI"VU"ẸI=VWƯ3I@$ỌWI2VàQI"VỞ#IS9}QI0O$IPÓ=I2VT$IỸWỪ3I=VÒI@Ò#ẸI=Ủ=IỸV;=ỮIQ%IỮWỚằIQVa=ỮI=VỢ=IãƯIO=I2$Ò=I2VàQI"VỞ#ẺIfVX=VIãYIãỢằẸIãWỨQIỸWỪ#I1$Ó2IQVỚ2I@9}=ỮIS,WIã>WIQÓQI@$ỌWI2VàQI"VỞ#IS9}QI#3OẸIPÓ=I$=@W=TIVŨ2I1aQIỸV%IỸVÔ=ẺIÃWỨQIỸW=VIR$O=VI2VàQI"VỞ#IPỒ=ỮIVY=VI2VaQI$=@W=TIQVỲI@ÒI203=ỮIỮWO=ẸIỸV;=ỮIQ%I1Ỏ=I"VỞ#ẸIỸV;=ỮIQ%IQạOIVÒ=ỮẸISÝOIQVỲIQ6I2VỪẺIw0$=ỮIỸVWIãWỨQIỸWỪ#I20OẸIắạI@ặI"VỎWIQ%IRỚ3IVWỨ3ẸIQVa=ỮIQaIãWI"VỌ#IQ6I2VỪẸI=V9=ỮIQ%I2>WINÍBIỮWO$IRÝQVI20Ủ=I$=@W=TI2V9{=ỮIỸV;=ỮIQ%IV%OIS<=ẸIQVa=ỮI2áẸI=Ủ=IỮỜ=I=V9IỸV;=ỮI2VỪIắạI@ặẺỀ/"ỆỀ"IQ@O11ẨH"ễ$RằHỆớ%WI2VỦ#IãƯIỸV%IỸVÔ=I20$=ỮIQ;=ỮI2ÓQI 3Ỏ=I@ặIỸW=VIR$O=VI2VàQI"VỞ#I$=@W=TI=%WIQV3=ỮIãÒIQVỚ2I@9}=ỮIQÓQI1Ỏ=I"VỞ#I=%WI0WỦ=ỮẸI;=ỮIỗỦIò.=ỮIv<=ẸIfVWIQ6QI209[=ỮIfVWIQ6QIầ=I2$Ò=IãỨI1W=VI2VàQI"VỞ#I2Ỳ=VẸIQV$IPWŨ2EIử3OIQÓQIS}2IỸWỪ#I20OIQV$I2VỚằẸIQÓQIQ<I1[IỸW=VIR$O=VI2VàQI"VỞ#IV$ỘQIRÝQVIã6IÔ=I3,=ỮI2V3!QI2VỞ#I 3ằƯ=IQVWIQ6QI 3Ỏ=I@ặISƯ3I@ÒI=Vả=ỮIQ<I1[ISÕIS9}QIQỚ"I"VU"IS7ISWƯ3IỸWỨ=ẸI=Ủ=IQÓQI1Ỏ=I"VỞ#IS9}QIPÓ=I$=@W=TIQ8=ỮIPỎ$ISỎ#IQVỚ2I@9}=ỮẺIv$=ỮẸI20Ủ=I2VàQI2ŨẸI=VWƯ3I2VàQI"VỞ#IPÓ=I$=@W=TIS9}QIQVŨIPWŨ=I2ỌWIV!IỮWOISY=VẸI 3ằI#;IQVŨIPWŨ=I=V?I@ÙẸI2VWŨ3I1àI 3Ỏ=I@ặIQ7OIQ<I 3O=IQ%I2VỞ#I 3ằƯ=ẺIg$I2VàQI"VỞ#IS9}QIQVŨIPWŨ=I2ỌWIV!IỮWOISY=VẸIPỒ=ỮIVY=VI2VaQI1Ỏ=Iắ3Ớ2I2V7IQ;=ỮẸI=Ủ=IQ%I2VỪI1ỤIỸV;=ỮIPỎ$ISỎ#IãỨI1W=VIO=I2$Ò=I2VàQI"VỞ#I2VT$I 3ằISÝ=VẸIỸV;=ỮIPỎ$ISỎ#IQVỚ2I@9}=ỮẸI2WƯ#IỞ=I=Ữ3ằIQ<IỮƠằIVỌWIS,WIã>WI1aQIỸV?TI=Ữ9{WI2WỦ3IR5=ỮẺỀ/"ỆỀ"IQ@O11ẨH"ễ$RằHỆfVWIQ6QIầ=I2$Ò=IãỨI1W=VI2VàQI"VỞ#I2Ỳ=VIỸV3ằŨ=IQÓ$I=Ữ9{WI2WỦ3IR5=ỮI=Ủ=IQỞ=I20&=ỮI20$=ỮI@àOIQV&=I2VàQI"VỞ#I 3OIVY=VI2VaQI$=@W=TẺIfVỲI=Ủ=I#3OIVÒ=ỮI2ỌWI=Vả=ỮIăTP1W2TISÕISÔ=ỮIỸặIV$ỘQI2V;=ỮIPÓ$Iã>WIễ!If;=ỮIwV9<=ỮẺIfÓQIăTP1W2TI"VỎWIQ3=ỮIQỚ"ISỜằIS7IQÓQI2V;=ỮI2W=ẸI=V9EIQV7I1[IVả3IăTP1W2TẸIỮWỚằIQVa=ỮI=VỢ=IS7ISWƯ3IỸWỨ=IO=I2$Ò=IãỨI1W=VI2VàQI"VỞ#ẸI2V;=ỮI2W=IãƯISWƯ3IỸWỨ=IỮWO$IRÝQVIQV3=ỮẸIQÓQIQVX=VI1ÓQVI=V9IS(WI20ỎIVÒ=ỮIãÒIV$Ò=I2WƯ=ẸIQVX=VI1ÓQVIỮWO$I=VỢ=ẸIãỢ=IQV3ằỪ=ẸI2VO=VI2$Ó=ẸIPỎ$I#Ợ2I2V;=ỮI2W=IQÓI=VƠ=I=Ữ9{WI2WỦ3IR5=ỮẺIớŨ3I#3OIVÒ=ỮI 3OIQÓQIỸỦ=VI#Ọ=ỮIắÕIV!WẸIQỜ=I"VỎWI2Y#IVWỪ3IQÓQISÓ=VIỮWÓIQ7OI=Ữ9{WI#3OI209>QẸI2Y#IVWỪ3IỸấI2V;=ỮI2W=IãƯI=Ữ9{WIPÓ=ẸIắT#IắU2IãƯIãỚ=ISƯI=Ữ3.=IỮ,QI0:I0Ò=ỮẸIS9}QIQ<I 3O=I 3Ỏ=I@ặIỸWỪ#I20OIãƯIO=I2$Ò=I2VàQI"VỞ#ẺIớỮ$ÒWI0OẸI23ằỨ2IS,WIỸV;=ỮI=Ủ=I#3OI2VàQI"VỞ#I[I=Vả=ỮIỬO="OỮTIỸV;=ỮIQ%I2V;=ỮI2W=I=Ữ9{WIPÓ=IãÒIỸV;=ỮIQ%ISÝOIQVỲI0:I0Ò=ỮẺIò$ỘQIỸVWI=Ữ9{WI#3OIV?WI2V;=ỮI2W=I2VYI=Ữ9{WIPÓ=IQ,I2Y=VIỮWỚ3ISÝOIQVỲIPÓ=IVÒ=ỮẸIQVỲI=VỢ=ISỘ2IVÒ=ỮI 3OI2W=I=VỐ=ẸIQVỲIPÓ=IVÒ=ỮI$=@W=TIQVaIỸV;=ỮIQ%IQạOIVÒ=ỮIQ6I2VỪẺỀ/"ỆỀ"IQ@O11ẨH"ầ32V$0HỆễÒWIãÒIỎ=VEIò9<=ỮIwV<#Ề/"Ệ

Bình luận

Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Tin cùng chuyên mục

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Vì sao giới thành đạt chọn Đà Nẵng làm nơi sở hữu second home?

Kinh tế
Sự phát triển của mô hình làm việc linh hoạt (WFH), xu hướng sống khỏe (wellness) và nhu cầu gần gũi thiên nhiên đang thúc đẩy nhiều người tìm kiếm một không gian sống thứ hai lâu dài. Trong xu thế đó, Đà Nẵng nổi lên như một trong những thị trường “second home” lý tưởng, đáp...
Chứng nhận tín nhiệm mạng
Việt Long Phần mềm tòa soạn
hội tụ thông minh