(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20-8, Công ty Điện lực Thanh Hóa và Nhà máy thủy điện Trung Xuân đã tổ chức ký kết hợp đồng cung cấp các dịch vụ điện lực.

Công ty Điện lực Thanh Hóa và Nhà máy thủy điện Trung Xuân ký kết hợp đồng cung cấp các dịch vụ điện lực

Ngày 20-8, Công ty Điện lực Thanh Hóa và Nhà máy thủy điện Trung Xuân đã tổ chức ký kết hợp đồng cung cấp các dịch vụ điện lực.

Công ty Điện lực Thanh Hóa và Nhà máy thủy điện Trung Xuân ký kết hợp đồng cung cấp các dịch vụ điện lực

Toàn cảnh chương trình ký kết hợp đồng nguyên tắc cung cấp các dịch vụ điện lực.

Nhà máy thủy điện Trung Xuân là loại công trình cấp III có nhiệm vụ phát điện hòa lưới điện quốc gia. Dự án được khởi công xây dựng năm 2017 và hoàn thành vào năm 2020 với tổng công suất 10,5 MW gồm 2 tổ máy. Đây là dự án có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc phát triển kinh tế địa phương, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

Nhận thấy việc bổ sung lĩnh vực hoạt động dịch vụ điện lực là nhiệm vụ có tầm chiến lược, mang lại hiệu quả to lớn đối với ngành điện và khách hàng. Với năng lực và sự đồng bộ trong quản lý hệ thống điện trên địa bàn toàn tỉnh, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã tổ chức ký kết hợp đồng nguyên tắc cung cấp các dịch vụ điện lực với Nhà máy thủy điện Trung Xuân nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Công ty Điện lực Thanh Hóa và Nhà máy thủy điện Trung Xuân ký kết hợp đồng cung cấp các dịch vụ điện lực

Đoàn công tác tham quan, khảo sát khối lượng để đưa ra tính toán phù hợp trong hợp đồng dịch vụ của hai đơn vị.

Theo đó, hai bên thống nhất ký kết hợp đồng dịch vụ về việc quản lý vận hành công trình điện thuộc tài sản của khách hàng; thí nghiệm các thiết bị điện. Đối với kết nối chia sẻ các tín hiệu SCADA, Nhà máy thủy điện Trung Xuân nhất trí với chủ trương và cam kết sẽ sớm hoàn thiện hệ thống SCADA theo yêu cầu của ngành điện để tiến tới ký kết hợp đồng dịch vụ thuê kênh truyền dữ liệu.

Việc hai bên thống nhất ký kết hợp đồng nguyên tắc cung cấp các dịch vụ điện lực sẽ thúc đẩy các nhà kinh doanh nói chung và Nhà máy thủy điện Trung Xuân nói riêng phải luôn đổi mới trong hoạt động sản xuất kinh doanh, sử dụng hiệu quả các nguồn tài nguyên, áp dụng tiến bộ khoa học – kỹ thuật trong sản xuất để tăng năng suất lao động, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, mang lại sự tăng trưởng và cải thiện hiệu quả kinh tế giữa ngành điện với các khách hàng sử dụng dịch vụ. Điều này cũng góp phần đảm bảo cung cấp những dịch vụ điện mang tính cạnh tranh tự do, đúng luật, lành mạnh và chất lượng, nhằm đem đến sự hài lòng cho các đối tác, khách hàng sử dụng điện.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]