(Baothanhhoa.vn) - Việc sử dụng các loại nước ion kiềm và máy lọc nước ion kiềm đã và đang trở thành xu hướng của xã hội hiện đại. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được tầm quan trọng của nước ion kiềm và máy lọc nước ion kiềm. Vậy vì sao nên mua máy lọc nước ion kiềm? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây.

Vì sao nên mua máy lọc nước ion kiềm?

Việc sử dụng các loại nước ion kiềm và máy lọc nước ion kiềm đã và đang trở thành xu hướng của xã hội hiện đại. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu được tầm quan trọng của nước ion kiềm và máy lọc nước ion kiềm. Vậy vì sao nên mua máy lọc nước ion kiềm? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây.

Vì sao nên mua máy lọc nước ion kiềm?

Nước ion kiềm là gì?

Nước ion kiềm là một loại nước vô cùng quý giá đối với sức khỏe con người. Nước ion kiềm là nước có tính kiềm tự nhiên (OH-) và có độ pH từ 7.0 trở lên. Thông qua quá trình điện phân các phân từ nước, các loại máy lọc nước ion kiềm chuẩn thiết bị y tế sẽ tạo ra nước ion kiềm với độ pH khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng.

Theo các chuyên gia y tế, nước ion kiềm mà độ pH nằm trong khoảng 8.5 - 9.5 đều là nguồn nước rất quý giá và có lợi cho sức khỏe. Thay vì phải đun sôi để nguội mới có thể uống như nước tự nhiên, nước ion kiềm này lại có thể uống trực tiếp mà không cần lo ngại ảnh hưởng đến sức khỏe. Theo nhận định của những người đã trực tiếp sử dụng, thì nước ion kiềm có thể uống được đều mang vị thanh mát tự nhiên, đem đến cảm giác thanh khiết và thoải mái cho người sử dụng.

Công dụng của nước ion kiềm đối với sức khỏe

Nước là một trong những thành phần quan trọng hình thành nên sự sống của con người. Nước ion kiềm lại càng quý giá, được xem như một “liều thuốc quý” có tác dụng không hề nhỏ đối với sức khỏe của người sử dụng. Thông qua nhiều công trình nghiên cứu, các nhà khoa học đã phát hiệu ra nhiều lợi ích của nước ion kiềm tới sức khỏe con người.

Vì sao nên mua máy lọc nước ion kiềm?

1- Nước ion kiềm giúp cân bằng độ pH trong cơ thể người sử dụng

Chúng ta đều biết rằng để cơ thể hoạt động tốt nhất thì độ pH trong mỗi chúng ta cần phải được duy trì và đảm bảo một cách ổn định. Khi chúng ta dung nạp những loại nước uống, đồ ăn giàu tính axit, các cơ quan trong cơ thể sẽ bị vắt kiệt sức và phải làm việc hết công suất mới có thể cân bằng lại độ pH.

Nếu cơ thể của chúng ta có tính axit quá cao, các tế bào sẽ không thể hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả. Vì vậy, việc bổ sung các nguồn nước ion kiềm là điều vô cùng cần thiết để giúp cơ thể không bị quá tải và cân bằng được độ pH.

2- Nước ion kiềm giúp giải độc và thanh lọc cơ thể

Một trong những lợi ích không thể phủ nhận của nước ion kiềm đó là tác dụng giải độc hiệu quả đối với cơ thể. Chính vì khả năng tăng cường pH tối ưu, các cơ quan bài tiết như thận có thể làm việc một cách hiệu quả, từ đó có thể lọc sạch những chất bẩn ra khỏi cơ thể thông qua nước tiểu.

3- Nước ion kiềm giúp cải thiện khả năng miễn dịch

Các nguồn nghiên cứu uy tín đều chỉ ra rằng những người thường xuyên sử dụng và uống nước ion kiềm có hệ thống miễn dịch tốt hơn so với những người chỉ sử dụng nước máy thông thường. Cụ thể, chính việc bổ sung nước ion kiềm thường xuyên giúp cho cơ thể có tính kiềm cao, môi trường kiềm của cơ thể chính là yếu tố quan trọng thúc đẩy sự hoạt động của hệ thống miễn dịch.

Bên cạnh đó, trong cơ thể con người luôn tồn tại những nguyên tử không bền vững, đây chính là tác nhân gây ra các loại bệnh tật và thúc đẩy quá trình lão hóa của cơ thể. Chính vì thế uống nước ion kiềm thường xuyên sẽ giúp trung hòa những nguyên tử không bền vững này, từ đó cải thiện một cách đáng kể hệ thống miễn dịch.

4- Nước ion kiềm giúp da đẹp, dáng xinh

Trong quá trình dung nạp thức ăn vào cơ thể, một lượng lớn axit cũng vì thế mà được hấp thụ theo. Để có thể cân bằng lại độ axit, cơ thể sẽ phải tạo ra những tế bào mỡ mới. Theo thời gian, lượng mỡ thừa vì thế sẽ tăng dần lên khiến cho cân nặng của chúng ta cũng tăng theo. Tuy nhiên, nếu sử dụng nước ion kiềm thì cơ thể sẽ có thể nhanh chóng giảm tối đa lượng axit, tạo môi trường kiềm để hạn chế việc hình thành tế bào mỡ. Chính vì thế, thường xuyên sử dụng nước ion kiềm sẽ giúp phái đẹp hạn chế được việc lên cân nặng, từ đó có thể duy trì vóc dáng trẻ trung.

Vì sao nên mua máy lọc nước ion kiềm?

Chính những công dụng tuyệt vời của nước ion kiềm đã nêu ở trên, các nhà nghiên cứu đã sản xuất và cho ra đời máy lọc nước ion kiềm để phục vụ cho nhu cầu của người sử dụng.

Vì sao nên mua máy lọc nước ion kiềm?

Các loại máy lọc nước ion kiềm hiện nay đều có công dụng loại bỏ các tạp chất, các chất độc hại có trong nước, đồng thời trung hòa các axit có hại. Ngoài ra, máy lọc nước ion kiềm cũng tạo ra các nguồn nước kiềm có độ pH cao, góp phần nâng cao sức khỏe của người sử dụng.

Một điểm cộng khác của máy lọc nước ion kiềm so với các loại máy lọc nước thông thường đó là hạn chế tối đa sự lãng phí nước trong quá trình lọc nước. Cơ chế hoạt động của máy lọc nước ion kiềm cũng rất đơn giản đó là hút bớt nước gần cực âm. Khi nước được máy lọc hút ra từ đầu cực âm, độ hydroxit (OH-) ở trong nước cũng sẽ tăng lên, và độ pH của nước tăng theo dẫn đến tính kiềm của nước sẽ nhiều hơn.

Nên mua máy lọc nước ion kiềm ở đâu?

Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng máy lọc nước ion kiềm, máy điện giải, máy tạo nước ion kiềm. Tuy nhiên, Vitamia vẫn là đơn vị chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng.

Từ trước đến nay, Vitamia luôn được biết đến là nhà phân phối tiên phong máy lọc nước điện giải tại Việt Nam. Chính vì thế, một loạt các dòng máy lọc nước điện giải ion kiềm cao cấp trên thế giới như Kangen, Atica, Panasonic,... đều được Vitamia nhập khẩu và bán các sản phẩm chính hãng với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Vì sao nên mua máy lọc nước ion kiềm?

Vitamia - Nhà phân phối tiên phong máy lọc nước điện giải tại Việt Nam.

Để được tư vấn mua sắm các sản phẩm máy lọc nước ion kiềm, quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ số hotline: 056 959 8888 hoặc website Vitamia.com.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

MH


MH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]