Càng vào cuối năm, nhu cầu xây dựng tăng cao dẫn đến sự biến động giá của mặt hàng vật liệu xây dựng. Đặc biệt, giá thành của các vật liệu sắt thép nói chung và ống thép mạ kẽm nói riêng lên xuống khiến cho rất nhiều nhà thầu, chủ đầu tư gặp khó khăn.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá ống thép mạ kẽm trên thị trường hiện nay

Càng vào cuối năm, nhu cầu xây dựng tăng cao dẫn đến sự biến động giá của mặt hàng vật liệu xây dựng. Đặc biệt, giá thành của các vật liệu sắt thép nói chung và ống thép mạ kẽm nói riêng lên xuống khiến cho rất nhiều nhà thầu, chủ đầu tư gặp khó khăn.

Vậy những yếu tố ảnh hưởng đến giá ống thép mạ kẽm là gì? Cũng như đơn vị nào cung cấp vật liệu này với mức giá phải chăng và có chất lượng tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc nhé!

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá ống thép mạ kẽm trên thị trường hiện nay

Ống thép mạ kẽm và ưu điểm của nó

Ống thép (hay thép hộp tròn) là thanh thép có cấu trúc rỗng và có thành mỏng. Khối lượng tương của chúng tương đối nhẹ nhưng độ cứng và độ bền cao. Ống thép mạ kẽm chính là ống thép được phủ bên ngoài lớp mạ kẽm, giúp cho ống thép bền bỉ với những tác động của môi trường.

Ống thép mạ kẽm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Chúng ta phải kể đến sự góp mặt của nó tại những công trình như đường ống dẫn nước trong nhà cao tầng, đường ống dẫn dầu, khí đốt.... Ngoài ra, nó còn ứng dụng vào xây dựng như làm khung nhà, xưởng... và các ngành sản xuất công nghiệp khác.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá ống thép mạ kẽm

Chính vì sự phổ biến của chúng trong đời sống hiện nay, cộng thêm hai nguyên nhân dưới đây khiến cho giá ống thép mạ kẽm bị biến động, đó là:

Thị trường thép nước ta chịu ảnh hưởng của thị trường Trung Quốc. Nguyên liệu đầu vào để sản xuất thép khan hiếm. Mặc khác vấn đề nhập khẩu thép cũng khan hiếm trong khi nhu cầu tiêu thụ thép trong nước tăng cao. Đây chính là yếu tố khiến cho giá thành của ống thép mạ kẽm bị ảnh hưởng lớn nhất.

Lợi dụng việc có nhiều công trình, dự án đang thi công dở dang, một số nhà phân phối ống thép mạ kẽm tăng giá lên. Điều này khiến cho thị trường giá thép biến động mạnh mẽ.

Những lưu ý khi mua ống thép mạ kẽm

Trước khi tiến hành ký hợp đồng mua bán với các nhà phân phối ống thép mạ kẽm, bạn hãy nắm bắt những lưu ý sau để quá trình mua bán diễn ra trơn tru nhất, cũng như tiết kiệm được một khoản chi phí.

Đầu tiên, cần phải xác định được số lượng phù hợp với nhu cầu thi công dự án. Sau khi ước chừng được số lượng dự án của minh cần bao nhiêu, bạn có thể tính ra được tổng chi phí. Dựa trên báo giá ống thép mạ kẽm mà các đại lý cung cấp cho bạn.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá ống thép mạ kẽm trên thị trường hiện nay

Thứ hai, bạn hãy lựa chọn đơn vị cung cấp ống thép mạ kẽm uy tín. Việc chọn đúng đơn vị sẽ giúp bạn tránh khỏi được nguy cơ bị mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Điều này giúp cho công trình của bạn thêm vững chãi theo năm tháng.

Thứ ba, bạn hãy lưu ý về vấn đề vận chuyển. Việc vận chuyển vật liệu xây dựng thường rất khó khăn và tốn nhiều chi phí. Chính vì thế, bạn nên lựa chọn những đối tác có hỗ trợ vận chuyển ống thép mạ kẽm tới công trình của bạn nhé!

Thép Trí Việt - Công ty phân phối ống thép mạ kẽm uy tín giá rẻ bậc nhất TP HCM

Thép Trí Việt là đơn vị tiên phong trong việc phân phối vật liệu sắt thép xây dựng tại TP Hồ Chí Minh. Với thế mạnh hoạt động nhiều năm trong nghề, Thép Trí Việt luôn mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất với giá thành phải chăng.

Thép Trí Việt là đại lý cấp 1 của thép Hòa Phát, chính vì thế sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn về xây dựng và chính hãng 100%. Hơn nữa, giá thành của ống thép mạ kẽm do đơn vị này phân phối đều rất phải chăng, bởi vì thép được nhập trực tiếp từ xưởng sản xuất và không thông qua trung gian.

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá ống thép mạ kẽm trên thị trường hiện nay

Đại lý Thép Trí Việt sẵn sàng báo giá nhanh chóng trong ngày cho khách hàng. Ngoài ra, giá ống thép mạ kẽm luôn được công khai và minh bạch. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng tham khảo và theo dõi. Đơn vị cũng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận chuyển ống thép đến tận nơi cho bạn.

Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cung cấp ống thép mạ kẽm giá rẻ và uy tín nhất TP Hồ Chí Minh, hãy ghé tới Thép Trí Việt nhé!

Thông tin liên hệ : Công ty Tôn thép Trí Việt

Văn phòng: 43/7B Phan Văn Đối, Ấp Tiền Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

- Địa chỉ 1: 46/1 khu phố 5, số 6, F Linh Tây, Thủ Đức​, TP Hồ Chí Minh

- Địa chỉ 2: 33D Thiên Hộ Dương, Phường 1, Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

- Địa chỉ 3: 16F Đường 53, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

- Địa chỉ 4: 75/71 Lý Thánh Tông, F Tân Thới Hòa, Tân phú, TP Hồ Chí Minh

- Địa chỉ 5: 3/135, Ấp Bình Thuận 1, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương

- Số điện thoại: 0918168000 - 0907666651 - 0907666650

- Email: theptriviet@gmail.com

- Website: theptriviet.com.vn

ĐT


ĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]