(Baothanhhoa.vn) - Lenovo là một thương hiệu laptop khá quen thuộc với nhiều người dùng, máy cũng rất được ưa chuộng, chọn lựa để học tập và làm việc. Laptop Khoa Quân hiện là đơn vị phân phối laptop Lenovo xách tay chính hãng - nơi bạn có thể tìm mua được máy tốt nhất, sử dụng mang lại nhiều tiện ích nổi bật.

Laptop Khoa Quân: Chuyên xách tay Laptop Lenovo chính hãng

Lenovo là một thương hiệu laptop khá quen thuộc với nhiều người dùng, máy cũng rất được ưa chuộng, chọn lựa để học tập và làm việc. Laptop Khoa Quân hiện là đơn vị phân phối laptop Lenovo xách tay chính hãng - nơi bạn có thể tìm mua được máy tốt nhất, sử dụng mang lại nhiều tiện ích nổi bật.

Laptop Lenovo - Thương hiệu laptop được nhiều người tin dùng

Lenovo là một thương hiệu nổi bật với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Mỗi dòng máy đều có thiết kế, tính năng, cấu hình, nhờ đó có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Hiện máy cũng có nhiều phân khúc giá khác nhau từ thấp đến cao nên với những khách hàng có kinh tế vừa phải hoàn toàn có thể sở hữu được máy.

Ông Nguyễn Thái Bình - CEO tại laptop Khoa Quân có chia sẻ: “Ấn tượng mà máy mang lại cho người dùng vô cùng tốt, thiết kế máy thanh lịch, cách dùng máy tiện lợi, cấu hình mạnh mẽ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Các dòng máy của Lenovo đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên cực kỳ tốt, sử dụng bền lâu, hạn chế hư hỏng”.

Laptop Khoa Quân: Chuyên xách tay Laptop Lenovo chính hãng

Hiện tại Laptop Khoa Quân có phân phối nhiều dòng Laptop IBM Lenovo Thinkpad xách tay khác nhau như: Laptop Lenovo Thinkpad P53S, Laptop Lenovo Thinkpad P53, Laptop Lenovo Thinkpad P1 Gen 2, Laptop Lenovo Thinkpad T490S, Laptop Lenovo Thinkpad T580… Tất cả các máy đều là hàng tốt, vận hành ổn định, hỗ trợ rất nhiều cho các nhu cầu khác nhau của người sử dụng.

Với hiệu năng mạnh mẽ, hoạt động tốt, có riêng từng dòng máy chuyên dụng phục vụ cho việc học tập, làm việc văn phòng, đồ họa thiết kế, game… Vậy nên hiện máy trở thành một dòng sản phẩm rất nổi trội, mang đến những tiện ích tối ưu nhất.

Laptop Khoa Quân hiện cung ứng ra thị trường rất nhiều dòng Laptop Lenovo với nhiều chức năng tốt, được khách hàng đánh giá khá cao, trở thành đơn vị đáng tin cậy khi cần tìm mua các dòng Laptop khác nhau.

Laptop Khoa Quân: Chuyên xách tay Laptop Lenovo chính hãng

Laptop Khoa Quân - Đơn vị phân phối Laptop Lenovo xách tay giá tốt

Nguyễn Thái Bình - CEO tại laptop Khoa Quân có chia sẻ thêm: “Laptop Khoa Quân kinh doanh luôn đặt uy tín thương hiệu lên hàng đầu, mọi lợi ích đều hướng đến khách hàng, đảm bảo mang lại cho khách những giá trị tốt nhất, sử dụng máy đạt được những tiện ích phù hợp”.

Chúng tôi hiện là đơn vị khá uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nhập và cung cấp các dòng máy Lenovo. Khi mua hàng tại đây khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn, bởi vì:

Chất lượng sản phẩm:

- Sản phẩm kinh doanh luôn đảm bảo chất lượng, hàng xách tay chính hãng 100%, không bán hàng trôi nổi kém chất lượng.

- Mọi sản phẩm kinh doanh đều qua quá trình kiểm tra cẩn thận khi nhập, hàng giao đi cho khách cũng được kiểm tra lại lần nữa.

Sản phẩm đa dạng:

- Với dòng laptop Lenovo được nhập đa dạng nhiều dòng máy khác nhau để khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng.

- Bên cạnh đó Laptop Khoa Quân hiện có cũng ứng một số dòng máy khác như: Laptop Dell Latitude 7480, Laptop Dell Precision 3541 Laptop Dell Latitude 5480, Laptop HP Zbook 17 G6, Laptop HP Zbook 15 G6,... Mỗi dòng máy đều được xách tay chính hãng có giấy tờ rõ ràng nên khách hàng có thể an tâm sử dụng.

Laptop Khoa Quân: Chuyên xách tay Laptop Lenovo chính hãng

Mức giá:

- Laptop mà Khoa Quân cung ứng có nhiều phân khúc giá khác nhau, hỗ trợ người dùng mua máy được dễ dàng hơn.

- Các sản phẩm đều có mức giá cạnh tranh phù hợp, giá cả cũng được niêm yết đầy đủ trên hệ thống, vậy nên việc theo dõi và theo dõi giá cũng rất thuận tiện.

Chính sách giao hàng:

Nhận giao hàng tận nơi cho khách với chi phí nhiều ưu đãi, các sản phẩm khi giao đều được đóng gói rất cẩn thận, đảm bảo hàng giao đến được nguyên vẹn nhất.

Hiện Laptop Khoa Quân có nhận phân phối hàng toàn quốc, bạn có thể liên hệ đặt hàng ngay tại nhà.

Chính sách bảo hành: Vô cùng đầy đủ, mọi dòng máy đều sẽ có chính sách bảo hành phù hợp, giúp bạn sử dụng máy được an tâm hơn. Trong quá trình sử dụng nếu có bất cứ vấn đề gì cũng đều có thể liên hệ, chúng tôi sẽ hỗ trợ ngay.

Đội ngũ nhân viên:

Nhân viên tư vấn bán hàng tận tâm, nắm rõ về các dòng máy, bạn có thể liên hệ để chúng tôi hỗ trợ giúp bạn mua được dòng máy phù hợp nhất.

Nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, hỗ trợ khách hàng hết mình, nếu máy có vấn đề gì cũng sẽ được chúng tôi tiếp nhận hỗ trợ nhanh nhất có thể.

Mọi hoạt động kinh doanh luôn hướng đến khách hàng, cam kết những dòng laptop bán ra là hàng tốt nhất. Vì chúng tôi hiểu rõ, chỉ có chất lượng sản phẩm, cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất thì mới có thêm nhiều khách mới, khiến khách hàng ngày một tin tưởng vào Laptop Khoa Quân hơn.

Nếu cần tư vấn hoặc đặt mua hàng bạn đừng ngần ngại hãy liên hệ cho chúng tôi:

Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ: 482/4A Lê Quang Định, Phường 11,Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Hotline sale: 0773333338 (Mr Bình)

Kỹ thuật: 0906053062 (Mr Tuấn)

Website: https://khoaquan.vn/

LD


LD

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]