(Baothanhhoa.vn) - Chiều 20/10, huyện Hà Trung đã tổ chức khai mạc Giải vô địch bóng đá các CLB (Hà Trung League) năm 2024. Đây là hoạt động TDTT chào mừng sự kiện huyện Hà Trung đạt chuẩn nông thôn mới.

Khởi tranh Giải bóng đá các CLB huyện Hà Trung

Chiều 20/10, huyện Hà Trung đã tổ chức khai mạc Giải vô địch bóng đá các CLB (Hà Trung League) năm 2024. Đây là hoạt động TDTT chào mừng sự kiện huyện Hà Trung đạt chuẩn nông thôn mới.

Khởi tranh Giải bóng đá các CLB huyện Hà Trung

8 CLB đã vượt qua vòng loại để góp mặt ở vòng chung kết của giải.

Tham gia giải năm nay có gần 200 VĐV, HLV của 8 đội bóng xuất sắc nhất đã vượt qua vòng loại.

Trước đó, tại vòng loại cụm, 16 đội bóng trên địa bàn huyện Hà Trung đã tranh tài để chọn ra 8 cái tên góp mặt tại vòng chung kết.

Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, xếp hạng với tổng số 7 vòng đấu và 28 trận đấu. Giải được áp dụng Luật bóng đá 7 người của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Khởi tranh Giải bóng đá các CLB huyện Hà Trung

Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Hà Trung phát biểu khai mạc giải.

Trung tâm Văn hóa, Thông tin, Thể thao và Du lịch huyện Hà Trung bảo đảm các điều kiện về sân thi đấu với cụm sân cỏ nhân tạo hiện đại tại sân vận động huyện, đồng thời có sự hỗ trợ về chuyên môn để giải diễn ra an toàn, thành công. Giải đấu được livestream bình luận phục vụ khán giả.

Khởi tranh Giải bóng đá các CLB huyện Hà Trung

Lãnh đạo huyện Hà Trung và Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải.

Giải sẽ diễn ra đến hết ngày 10/11 với lễ tổng kết và trao thưởng. Ban Tổ chức sẽ trao cúp, cờ, huy chương, bảng danh vị và phần thưởng cho đội vô địch, đội hạng nhì và hạng ba. Ngoài ra sẽ trao các giải thưởng cá nhân gồm cầu thủ ghi nhiều bàn thắng và thủ môn xuất sắc nhất giải.

Khởi tranh Giải bóng đá các CLB huyện Hà Trung

Các đội bước vào tranh tài ở vòng 1 của giải.

Giải là sân chơi ý nghĩa, thiết thực, góp phần thúc đẩy phong trào bóng đá nói riêng, phong trào TDTT của huyện Hà Trung nói chung, đáp ứng nhu cầu rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thể chất của Nhân dân trên địa bàn.

Đây cũng là dịp để huyện Hà Trung phát hiện, tuyển chọn các cầu thủ bổ sung cho đội tuyển bóng đá của địa phương tham gia các giải bóng đá cấp tỉnh, hướng tới Đại hội TDTT toàn tỉnh lần thứ X sắp tới.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]