(Baothanhhoa.vn) - Với sự phát triển mạnh mẽ của CNTT, các giải pháp về mạng là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp, đặc biệt khả năng kết nối mạng và khả năng chuyển mạch là vấn đề cốt lõi. Việc lựa chọn các thiết bị chuyển mạch cho hệ thống mạng của doanh nghiệp là hết sức quan trọng, bởi thiết bị đó ngoài việc đáp ứng được các nhu cầu sử dụng còn phải có giá cả phải chăng và quản trị dễ dàng, an toàn bảo mật.

Switch Juniper giải pháp chuyển mạch cho doanh nghiệp

Với sự phát triển mạnh mẽ của CNTT, các giải pháp về mạng là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp, đặc biệt khả năng kết nối mạng và khả năng chuyển mạch là vấn đề cốt lõi. Việc lựa chọn các thiết bị chuyển mạch cho hệ thống mạng của doanh nghiệp là hết sức quan trọng, bởi thiết bị đó ngoài việc đáp ứng được các nhu cầu sử dụng còn phải có giá cả phải chăng và quản trị dễ dàng, an toàn bảo mật.

Switch Juniper giải pháp chuyển mạch cho doanh nghiệp

Trong số các sản phẩm đa dạng đang có mặt trên thị trường, thiết bị chuyển mạch Switch Juniper được nhiều doanh nghiệp để tâm. Một trong số các lý do khiến sản phẩm này dành được sự “ưu ái” là bởi nó đơn giản hóa cho các hoạt động mạng và mang lại hiệu quả cho việc kinh doanh của doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết Switch Juniper

Sức mạnh của Switch Juniper đến từ khả năng cung cấp các kết nối Ethernet mật độ cao, cung cấp thông tin chi tiết, tự động hóa và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Tiêu biểu cho phân khúc khối doanh nghiệp nhỏ, các chi nhánh, môi trường bán lẻ thì thiết bị chuyển mạch switch juniper ex2300-24tlà mẫu sản phẩm nổi bật nhất.

Switch Juniper EX2300-24t có kích thước nhỏ gọn 1U cung cấp 24 cổng kết nối Gigabit Ethernet và 4 cổng uplink SFP/SFP+, mang đến một giải pháp nhỏ gọn, mật độ cao, hiệu quả về chi phí cho các môi trường mạng nhỏ.

Switch Juniper giải pháp chuyển mạch cho doanh nghiệp

Switch Juniper sẵn sàng cho các dịch vụ đám mây và hỗ trợ ZTP, vì vậy bạn có thể tích hợp, định cấu hình và quản lý thiết bị này với Juniper Mist ™ Wired Assurance để cải thiện trải nghiệm thiết bị được kết nối. Ngoài ra, Juniper Mist Cloud hợp lý hóa việc triển khai và quản lý kết cấu khuôn viên của bạn, trong khi Mist AI đơn giản hóa các hoạt động và cải thiện khả năng hiển thị về hiệu suất của các thiết bị được kết nối.

Tính năng nổi bật switch juniper

Các sản phẩm Switch juniper có hỗ trợ công nghệ Virtual Chassis, công nghệ này trên Switch Juniper EX3400-24T-DC có thể kết nối 10 thiết bị chuyển mạch được quản lý như một thiết bị logic duy nhất. Được hỗ trợ IEEE 802.1ae MACsec, cung cấp hỗ trợ cho tính bảo mật dữ liệu lớp liên kết, tính toàn vẹn của dữ liệu và xác thực nguồn gốc dữ liệu.

Switch Juniper giải pháp chuyển mạch cho doanh nghiệp

Hỗ trợ chức năng chất lượng dịch vụ (QoS) phong phú trên mỗi cổng chuyển mạch cho phép ưu tiên lưu lượng đa cấp, end-to-end, để ưu tiên lưu lượng dữ liệu, thoại và video.

Xác nhận, định cấu hình và khắc phục sự cố chuyển mạch bằng một vài cú nhấp chuột với dịch vụ Juniper Mist. Bảo hiểm có dây mang lại trải nghiệm tốt hơn cho các thiết bị được kết nối thông qua tự động hóa được hỗ trợ bởi AI và kỳ vọng cấp dịch vụ (SLE) với công cụ AI của Mist và đám mây microservices.

Đánh giá thiết bị chuyển mạch switch juniper

Các sản phẩm Switch Juniper có chất lượng tốt, hoạt động bền bỉ, được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhưng có giá rẻ hơn 20 đến 30% so với các sản phẩm chuyển mạch khác cùng phân khúc trên thị trường.

Switch Juniper hiện được phân phối chính hãng tại cnttshop.vn với các sản phẩm chất lượng, giá phải chăng. Đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi, hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn giải pháp mạng chính xác nhiệt tình.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]