(Baothanhhoa.vn) - Đại dịch COVID-19 bùng phát đã khiến nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng mạnh. Tại Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2021 (VOBF 2021) do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức ngày 20-4 tại Hà Nội, đã dự báo năm 2021 thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển nhanh và vững chắc. Vì vậy, việc doanh nghiệp tìm đến đơn vị thiết kế Website thương mại điện tử giá thành rẻ, giao diện thân thiện là nhu cầu tất yếu. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý cho bạn.

Những điều cần biết cho chi phí thiết kế Website thương mại điện tử?

Đại dịch COVID-19 bùng phát đã khiến nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng mạnh. Tại Diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2021 (VOBF 2021) do Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức ngày 20-4 tại Hà Nội, đã dự báo năm 2021 thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển nhanh và vững chắc. Vì vậy, việc doanh nghiệp tìm đến đơn vị thiết kế Website thương mại điện tử giá thành rẻ, giao diện thân thiện là nhu cầu tất yếu. Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý cho bạn.

Với công nghệ code cũ chi phí đắt cho đến rất rất đắt, tuy nhiên đối với công nghệ mới như website của Light thì chi phí sẽ rẻ hơn bình thường đến vài chục lần.

Các bạn có thể tham khảo các kiến thức về kinh doanh, đem khách hàng về từ việc làm website tại link: https://light.com.vn.

Những điều cần biết cho chi phí thiết kế Website thương mại điện tử?

Tính năng tự nâng cấp website

Một Website TMĐT thì đương nhiên phục vụ mục đích chủ yếu đó là bán hàng, nhưng bạn có biết là thiết kế website ban đầu chỉ chiếm 10 - 20% thành công trong việc đem được doanh thu tốt khi thực hiện marketing online trên Internet không?

Toàn bộ phần việc còn lại chính là việc bạn đăng tải nội dung sản phẩm, các kênh phân phối, công nghệ marketing khác kết nối với website mới là phần quan trọng nhất.

Dưới đây là những điều mà tôi muốn nói cho bạn biết, Website TMĐT của chúng tôi vừa có chi phí thấp vừa có chất lượng tốt đến mức nào?

Một website chuyên nghiệp có độ tùy biến cao

Như tôi đã nói ở trên 80 - 90% thời gian bạn bỏ ra để kiếm tiền thông qua website nằm ở việc bạn đăng tải nội dung lên website và các kênh công nghệ kết nối xung quanh website để có thể quảng bá đến nhiều người. Khi bạn đăng tải nội dung hoặc chỉnh sửa bố cục, layout web, màu sắc, font chữ trên website có phải cần đến một lập trình viên làm và phải đợi mất nhiều thời gian mới có thể làm được không?

Một Website TMĐT chuyên nghiệp là bạn có thể thay đổi chúng dễ dàng chỉ với vài click hoặc kéo thả mới có thể giúp bạn thực hiện chiến dịch marketing online nhanh và tốt được.

TP Hỗ trợ tất cả - đầy đủ - trọn bộ việc đặt hàng và thanh toán

Đây là việc mà hầu như các Website TMĐT nào cũng phải có, sẽ có rất nhiều danh mục, sản phẩm và bài viết tin tức nếu có. Chưa kể còn hỗ trợ vận chuyển, thanh toán online, các hình thức thanh toán khác nhau. Vậy nên một trang website tương mại điện tử phải đảm bảo có đầy đủ các yếu tố bán hàng, đặt hàng như vậy.

Website luôn chuẩn SEO

Một website thương mại tử phải được lập trình chuẩn SEO, các sản phẩm và danh mục rất nhiều vậy nên nếu một có một nền tảng website chuẩn SEO tốt, chúng ta có thể bán được hàng nhờ việc lên TOP công cụ tìm kiếm tự nhiên mà không phải chạy quảng cáo.

Những điều cần biết cho chi phí thiết kế Website thương mại điện tử?Đối tác sử dụng website chuẩn seo tại Light

Tuy nhiên để kiểm tra độ chuẩn của website không phải đơn giản, chúng ta có mở trình duyệt web và truy cập vào tên miền Google Developer Speed sau đó nhập tên miền của bạn vào để tra website có mức độ chuẩn SEO như thế nào? Điểm số càng cao thì càng tốt. Tuy nhiên đây cũng chỉ là một công cụ cơ bản dành cho người không chuyên, để kiểm tra được website có thực sự chuẩn SEO hay không bạn phải cần có một người là kỹ thuật về website hoặc lập tình viên chuyên về chuẩn SEO mới có thể đánh giá được.

Nền tảng website

Rất nhiều người mới tìm hiểu về website sẽ nghĩ rằng sử dụng website bằng WordPress (PHP) sẽ nhanh hơn các ngôn ngữ lập trình khác Java Web hoặc ASP.NET, điều này xảy ra khá nhiều ở Việt Nam. Trên thực tế lại ngược lại hoàn toàn, tốc độ website của Java Web và ASP.Net nhanh hơn PHP khá nhiều, các hệ thống càng lớn, các công ty lớn lại càng phải ưu tiên sử dụng Java và ASP để tối ưu tốc độ. Tuy nhiên, ngôn ngữ này cũng khó lập trình hơn, mất nhiều thời gian phát triển ban đầu hơn nên sẽ gây hiểu nhầm cho người không chuyên. Sau khi website đã hoàn thiện và chỉ việc chạy thì làm website bằng các ngôn ngữ chạy bằng trình biên dịch sẽ nhanh hơn các website chạy bằng trình thông dịch.

Bạn chỉ cần chú ý đến nền tảng này khi mà bạn có từ hàng trăm ngàn đến hàng triệu sản phẩm mà thôi, còn khi bạn có lượng sản phẩm và bài viết ít hơn bạn có thể không cần chú ý đến quá vấn đề này.

Tương thích mọi thiết bị

Người xem website của bạn đa số hiện nay là điện thoại, máy tính, máy tính bảng. Thậm chí họ còn dùng các loại ứng dụng web khác nhau để xem website như trình duyệt web khác nhau, các loại phần mềm web trên di động.

Vậy nên bạn phải đảm bảo được website của bạn phải được hiển thị một cách đẹp mắt trên mọi thiết bị công nghệ khác nhau.

Vậy chi phí bao nhiêu cho thiết kế Website TMĐT là hợp lý?

Bạn có thể thấy để có một Website TMĐT theo cách truyền thống đó là đặt hàng một website với các chức năng theo yêu cầu hay còn gọi là code tay thì chỉ có thể lên đến hàng chục triệu, hàng trăm triệu thậm chí hàng tỷ như những trang Tiki, Lazada.

Tuy nhiên với công nghệ mới của Light thì chi phí sẽ giảm xuống hàng chục lần thậm chí là hàng trăm lần so với website code tay thông thường, mời các bạn xem tại https://light.com.vn/dich-vu-thiet-ke-website-chuan-seo-chuyen-nghiep để tham khảo Website TMĐT có tất cả các chứng năng sẽ như thế nào.

Chi phí trên phải tương ứng với điều hiện website đạt chất lượng tốt, hoàn hảo mà bạn muốn hướng đến.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]