(Baothanhhoa.vn) - Hội đồng Anh cho biết sẽ rút ngắn thời gian nhận kết quả thi IELTS xuống còn hai ngày so với thời gian 3-5 ngày như trước đây.

Hội đồng Anh rút ngắn thời gian nhận kết quả thi IELTS xuống còn 2 ngày

Hội đồng Anh cho biết sẽ rút ngắn thời gian nhận kết quả thi IELTS xuống còn hai ngày so với thời gian 3-5 ngày như trước đây.

Hội đồng Anh rút ngắn thời gian nhận kết quả thi IELTS xuống còn 2 ngàyThí sinh dự kỳ thi thi IELTS của Hội đồng Anh. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Ngày 30/7, Hội đồng Anh cho biết thí sinh tham gia kỳ thi IELTS trên máy tính tại Việt Nam có thể nhận kết quả chỉ trong vòng 2 ngày, nhanh hơn đáng kể so với thời gian trước đây là từ 3–5 ngày.

Theo ông Steve Adams, Giám đốc các chương trình thi quốc tế tại khu vực Đông Nam Á của Hội đồng Anh cho hay nỗ lực đẩy nhanh quá trình đánh giá kết quả nhằm đáp ứng kỳ vọng của thí sinh.

Cũng theo ông Steve Adams, dù thời gian nhận kết quả rút ngắn nhưng chất lượng kỳ thi vẫn được đảm bảo. “Với cải tiến mới nhất này, chúng tôi hướng đến một trải nghiệm thi IELTS ngày càng được nâng cấp, suôn sẻ, hiệu quả hơn và phản ánh đúng khả năng sử dụng Anh ngữ thực tế của thí sinh,” ông Steve Adams nói.

Trước đó, Hội đồng Anh cũng triển khai tính năng One Skill Retake (thi lại một kỹ năng) cho bài thi IELTS trên máy tính. Giải pháp này cho phép thí sinh thi lại một kỹ năng duy nhất của bài thi – nghe, đọc, viết hoặc nói – nếu không đạt được điểm số mong muốn trong phần đó. Cách tiếp cận này giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và giảm căng thẳng cho thí sinh, tránh việc thí sinh phải thi lại toàn bộ bài kiểm tra chỉ vì kết quả chưa ưng ý trong một kỹ năng./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]