(Baothanhhoa.vn) - Sáng 12/11, Trường THPT Bỉm Sơn đã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập và đón nhận Bằng công nhận trường chuẩn quốc gia.

Trường THPT Bỉm Sơn kỷ niệm 40 năm thành lập và đón nhận Bằng công nhận trường chuẩn quốc gia

Sáng 12/11, Trường THPT Bỉm Sơn đã tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm thành lập và đón nhận Bằng công nhận trường chuẩn quốc gia.

Trường THPT Bỉm Sơn kỷ niệm 40 năm thành lập và đón nhận Bằng công nhận trường chuẩn quốc gia

Lãnh đạo thị xã Bỉm Sơn trao bức trướng mang dòng chữ: “Đoàn kết, đổi mới, thi đua dạy tốt, học tốt, xây dựng nhà trường vững mạnh toàn diện” của Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thị xã cho Trường THPT Bỉm Sơn.

Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, vượt qua những khó khăn, thiếu thốn của những ngày đầu thành lập, Trường THPT Bỉm Sơn đã không ngừng trưởng thành. Từ mái trường này, nhiều học sinh đã trưởng thành, trở thành những nhà lãnh đạo, nhà chuyên môn giỏi, doanh nhân thành đạt, công dân xuất sắc, kiểu mẫu...

Đặc biệt, những năm gần đây Trường THPT Bỉm Sơn đã có những bước tiến đáng kể cả về quy mô và chất lượng giáo dục. Cơ sở vật chất của nhà trường được quan tâm đầu tư, nâng cấp khang trang, hiện đại. Đội ngũ cán bộ, giáo viên không ngừng được chuẩn hoá, đủ về số lượng và đáp ứng yêu cầu về chất lượng. Tỉ lệ học sinh giỏi cấp tỉnh, học sinh thi đỗ vào các trường đại học và cao đẳng đã có những khởi sắc đáng kể. Các phong trào thi đua được nhà trường và các tổ chức đoàn thể phát động rộng rãi trong cán bộ, giáo viên, học sinh, đem lại những kết quả tích cực.

Phát huy truyền thống 40 năm của nhà trường, các thế hệ giáo viên, học sinh hôm nay đã và đang nỗ lực trong công tác dạy và học, phấn đấu xây dựng Trường THPT Bỉm Sơn thành điểm sáng của giáo dục thị xã cũng như của toàn tỉnh.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Trịnh Tuấn Thành, Chủ tịch UBND thị xã Bỉm Sơn ghi nhận, đánh giá cao những kết quả Trường THPT Bỉm Sơn đã đạt được trong 40 năm qua, và mong rằng nhà trường tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, đổi mới toàn diện, căn bản giáo dục và đào tạo, xứng đáng với ngôi trường có bề dày thành tích về chất lượng giáo dục toàn diện và giáo dục mũi nhọn của tỉnh Thanh Hóa.

Nhân dịp này, lãnh đạo thị xã Bỉm Sơn đã trao bức trướng mang dòng chữ: “Đoàn kết, đổi mới, thi đua dạy tốt, học tốt, xây dựng nhà trường vững mạnh toàn diện” của Thị ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ thị xã cho Trường THPT Bỉm Sơn; Chủ tịch UBND thị xã và đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo trao Bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho tập thể nhà trường.

Đức Vũ


Đức Vũ

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]