(Baothanhhoa.vn) - Nguyễn Đức Thắng, thủ khoa khối A00 tỉnh Thanh Hóa tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 là học sinh học giỏi đều tất cả các môn và luôn là thủ khoa của Trường THPT Hậu Lộc 2 và các trường bạn trong huyện trong các kỳ thi thử.

Nguyễn Đức Thắng: Chàng thủ khoa được kết nạp Đảng khi còn là học sinh

Nguyễn Đức Thắng, thủ khoa khối A00 tỉnh Thanh Hóa tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022 là học sinh học giỏi đều tất cả các môn và luôn là thủ khoa của Trường THPT Hậu Lộc 2 và các trường bạn trong huyện trong các kỳ thi thử.

Nguyễn Đức Thắng: Chàng thủ khoa được kết nạp Đảng khi còn là học sinh

Nguyễn Đức Thắng, thủ khoa khối A00 tỉnh Thanh Hóa tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2022

Với tổng điểm 3 môn khối A00 đạt 29,3 điểm (Toán 9,8; Vật lý 9,75 và Hóa học 9,75 điểm) em Nguyễn Đức Thắng, học sinh lớp 12A1, Trường THPT Hậu Lộc 2 (huyện Hậu Lộc) không hề gây bất ngờ cho thầy cô và bạn bè bởi lực học của em, Thắng giỏi đều tất cả các môn học.

Mặc dù là học sinh giỏi cấp tỉnh môn Vật Lý nhưng môn học Thắng yêu thích nhất là môn Toán bởi theo em môn Toán là môn học rèn luyện tư duy và có nhiều ứng dụng thiết thực trong cuộc sống.

Trước khi giành được kết quả đáng ngưỡng mộ trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, Đức Thắng đã có nhiều năm liền là học sinh giỏi toàn diện; giải Nhất môn Vật lý cấp trường năm lớp 11; giải Ba môn Vật lý cấp tỉnh năm lớp 12… Với thành tích nổi bật và nỗ lực phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng, vừa qua Nguyễn Đức Thắng đã được kết nạp Đảng.

Nguyễn Đức Thắng: Chàng thủ khoa được kết nạp Đảng khi còn là học sinh

Nguyễn Đức Thắng được Chi bộ Trường THPT Hậu Lộc 2 kết nạp Đảng trong tháng 7.

Nguyễn Đức Thắng cho biết: Em đã được xét tuyển thẳng vào Trường Đại học Quốc gia Hà Nội. Tuy nhiên, em đang phân vân giữa hai trường Trường Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Bách khoa Hà Nội. Em sẽ suy nghĩ thật kỹ để đưa ra quyết định cuối cùng.

Nguyễn Đức Thắng: Chàng thủ khoa được kết nạp Đảng khi còn là học sinh

Nguyễn Đức Thắng (thứ 3 từ trái sang) cùng các bạn học sinh giỏi Trường THPT Hậu Lộc 2

Thầy giáo Mai Tiến Dũng, giáo viên chủ nhiệm, đồng thời là thầy giáo dạy môn Hóa học của em Nguyễn Đức Thắng cho biết: Thắng là một học trò ngoan, hiền, chăm chỉ và học giỏi đều tất cả các môn học. Thắng luôn là thủ khoa khối A00 tuyệt đối các lần thi thử ở trường và các trường lân cận trong huyện. Trong Kỳ thi đánh giá năng lực của Trường Đại học Quốc gia Hà Nội (kỳ thi dùng để xét tuyển đại học), Thắng đã đạt 120/150 điểm.

Chặng đường phía trước sẽ còn nhiều những chông gai, thử thách nhưng tin rằng, với một chàng trai có ý chí, nỗ lực và thông minh, bản lĩnh, Nguyễn Đức Thắng sẽ tự tin trên giảng đường đại học và đạt nhiều thành tích rực rỡ hơn nữa trong tương lai.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]