(Baothanhhoa.vn) - Nhằm động viên, khích lệ tinh thần và chia sẻ đối với học sinh hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa Vương Văn Việt, và Hội Khuyến học huyện Thiệu Hóa cùng lãnh đạo địa phương đã đến trao quà hỗ trợ em Cao Thùy Linh ở xã Thiệu Chính, học sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ vừa trúng tuyển đại học.

Hội Khuyến học tỉnh động viên học sinh mồ côi đậu đại học ở huyện Thiệu Hóa

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần và chia sẻ đối với học sinh hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa Vương Văn Việt, và Hội Khuyến học huyện Thiệu Hóa cùng lãnh đạo địa phương đã đến trao quà hỗ trợ em Cao Thùy Linh ở xã Thiệu Chính, học sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ vừa trúng tuyển đại học.

Hội Khuyến học tỉnh động viên học sinh mồ côi đậu đại học ở huyện Thiệu Hóa

Cao Thùy Linh có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, bố mẹ mắc bệnh hiểm nghèo và qua đời, em ở cùng anh chị. Trong suốt 12 năm học, em luôn là học sinh chăm ngoan, học giỏi. Năm học 2020-2021 em trúng tuyển ngành học Mầm non, Đại học Sư phạm Hà Nội.

Hội khuyến học tỉnh đã trao 10 triệu đồng từ quỹ khuyến học, khuyến tài; Hội khuyến học huyện Thiệu Hóa và lãnh đạo xã Thiệu Chính cũng đã đến trao tiền hỗ trợ, động viên em Cao Thùy Linh.

Đây là nguồn động viên để Cao Thùy Linh tiếp tục nỗ lực vươn lên trong học tập và trong cuộc sống, rèn luyện tốt để trở thành người có ích, góp phần xây dựng quê hương, đất nước.

Thanh Mai


Thanh Mai

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]