(Baothanhhoa.vn) - Tối 5-2 (tức mùng 5 Tết Nhâm Dần 2022), tại chương trình “Tết khuyến học xứ Thanh” do Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa phối hợp Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hoá tổ chức, Tập đoàn VNPT đã trao tặng biểu tượng trưng hỗ trợ 3.994 máy tính bảng, trị giá gần 10 tỷ đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

VNPT trao tặng 3.994 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Tối 5-2 (tức mùng 5 Tết Nhâm Dần 2022), tại chương trình “Tết khuyến học xứ Thanh” do Hội Khuyến học tỉnh Thanh Hóa phối hợp Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hoá tổ chức, Tập đoàn VNPT đã trao tặng biểu tượng trưng hỗ trợ 3.994 máy tính bảng, trị giá gần 10 tỷ đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

VNPT trao tặng 3.994 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Ông Ngô Diên Hy, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT trao biểu tượng trưng hỗ trợ máy tính cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Để giúp các em học sinh thuận lợi trong việc học online, cùng với trao tặng máy tính bảng, VNPT cũng đã tặng kèm theo mỗi máy tính bảng một gói cước Vinaphone miễn phí Data 4GB/ngày 3 tháng liên tục.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Theo đó, Tập đoàn VNPT sẽ hỗ trợ gần 40.000 máy tính bảng trị giá trên 100 tỷ đồng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn có các thiết bị hỗ trợ trong điều kiện học online. Kinh phí thực hiện chương trình từ sự đóng góp của toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn VNPT.

Bên cạnh đó, trong thời gian qua, để tạo thuận lợi cho công tác dạy học trong điều kiện chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, VNPT Thanh Hóa đã hỗ trợ phần mềm giảng dạy trực tuyến (VNPT Elearning) để giáo viên, học sinh trong tỉnh dạy và học trực tuyến; đồng thời thường xuyên nâng cấp mạng lưới và vùng phủ sóng di động 4G, nâng tốc độ đường truyền internet để bảo đảm chất lượng truy cập mạng tốt nhất.

VNPT trao tặng 3.994 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh tặng hoa cảm ơn ông Ngô Diên Hy, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT.

Ông Ngô Diên Hy, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT cho biết: Để hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước học tập tốt hơn, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã triển khai Chương trình “Sóng và máy tính cho em”, vận động toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động quyên góp được gần 40 ngàn máy tính bảng, trị giá gần 100 tỷ đồng để trao tặng cho học sinh. Với quà tặng này, chúng tôi mong muốn giúp học sinh trong cả nước có điều kiện học trực tuyến hiệu quả hơn.

Thu Huế


Thu Huế

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]