(Baothanhhoa.vn) - Huyện đoàn Thiệu Hoá vừa tặng Giấy khen và tuyên dương em Lê Thị Ngọc Ánh, Bí thư Chi đoàn lớp 12C8, Đoàn trường THPT Lê Văn Hưu có hành động đẹp giúp bạn vượt khó.

Tuyên dương học sinh giúp bạn vượt khó

Huyện đoàn Thiệu Hoá vừa tặng Giấy khen và tuyên dương em Lê Thị Ngọc Ánh, Bí thư Chi đoàn lớp 12C8, Đoàn trường THPT Lê Văn Hưu có hành động đẹp giúp bạn vượt khó.

Tuyên dương học sinh giúp bạn vượt khó

Huyện đoàn Thiệu Hoá tặng Giấy khen và tuyên dương em Lê Thị Ngọc Ánh, Bí thư Chi đoàn 12C8 Đoàn trường THPT Lê Văn Hưu.

Em Ngọc Ánh sau khi đọc báo biết tin hoàn cảnh của bạn Đỗ Thị Hà sinh năm 2002 là đoàn viên thanh niên (ĐVTN) xã Thiệu Quang nên đã đến nhà và tặng bạn số tiền là 5 triệu đồng.

Em Hà có gia đình thuộc diện hộ nghèo, đậu đại học nhưng đã dang dở do bệnh nặng, toàn bộ chức năng phổi của Hà không còn, phải dùng máy thở 2 năm nay hiện tại sức khỏe rất yếu, đang đợi phẫu thuật ghép phổi nhưng chi phí quá lớn. Hà cũng có em trai mắc bệnh tim bẩm sinh, tiền công ít ỏi từ nghề phụ hồ của bố không đủ để trang trải tiền thuốc cho 2 chị em.

Tuyên dương học sinh giúp bạn vượt khó

Em Lê Thị Ngọc Ánh tặng 5 triệu đồng cho Đỗ Thị Hà.

Tiếp đó Ngọc Ánh lại trao số tiền là 2,2 triệu đồng cùng quần áo, giày dép cho 2 em Nghiêm Quang Kiều và Nghiêm Quang Việt Anh là 2 học sinh của xã Thiệu Viên có bố là nạn nhân chất độc hoá học, mẹ bị liệt nửa người, hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.

Số tiền mà Ánh trao là tiền em tiết kiệm được trong suốt năm qua .

Anh Tuân



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]