(Baothanhhoa.vn) - Ngày 6-4, Hội LHPN huyện Đông Sơn phối hợp với Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thương mại dịch vụ và sản xuất Hóa mỹ phẩm Ban Mai - Sunrise đã tổ chức truyền thông với chủ đề “Ban Mai - cùng phụ nữ mang thiên nhiên vào cuộc sống” cho cán bộ hội phụ nữ cơ sở.

Truyền thông với chủ đề “Ban Mai - cùng phụ nữ mang thiên nhiên vào cuộc sống”

Ngày 6-4, Hội LHPN huyện Đông Sơn phối hợp với Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thương mại dịch vụ và sản xuất Hóa mỹ phẩm Ban Mai - Sunrise đã tổ chức truyền thông với chủ đề “Ban Mai - cùng phụ nữ mang thiên nhiên vào cuộc sống” cho cán bộ hội phụ nữ cơ sở.

Truyền thông với chủ đề “Ban Mai - cùng phụ nữ mang thiên nhiên vào cuộc sống”

Tham gia truyền thông, các đại biểu được đại diện Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu thương mại dịch vụ và sản xuất hóa mỹ phẩm Ban Mai - Sunrise chia sẻ các thông tin về việc lạm dụng hóa chất trong chế biến, bảo quản thực phẩm; những tác hại của hóa chất không thể tự phân hủy và thẩm thấu vào cơ thể con người trong quá trình sử dụng gây ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường sống lâu dài; đồng thời giới thiệu các sản phẩm thân thiện với môi trường do công ty sản xuất bằng công nghệ sinh học hữu cơ được chiết xuất từ các loại tinh dầu thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng và bảo vệ môi trường.

Truyền thông với chủ đề “Ban Mai - cùng phụ nữ mang thiên nhiên vào cuộc sống”

Toàn cảnh buổi truyền thông.

Qua đó, giúp các đại biểu làm công tác hội và phong trào phụ nữ tích cực tuyên truyền, vận động hội viên và Nhân dân thay đổi thói quen, hướng đến sử dụng các sản phẩm an toàn, gần gũi với thiên nhiên, bảo vệ sức khỏe và môi trường sống. Công ty tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên có nhu cầu kết nối để khởi sự, khởi nghiệp kinh doanh. Đây là một trong những hoạt động kết nối, hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp của Hội LHPN huyện.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]