(Baothanhhoa.vn) - Sáng 25-11, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hoá phối hợp Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã bàn giao tiền hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết cho 6 hộ nghèo ở huyện Như Thanh.

Trao tiền hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết cho 6 hộ nghèo ở huyện Như Thanh

Sáng 25-11, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hoá phối hợp Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã bàn giao tiền hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết cho 6 hộ nghèo ở huyện Như Thanh.

Trao tiền hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết cho 6 hộ nghèo ở huyện Như Thanh

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh và BIDV Chi nhánh Lam Sơn trao biển hỗ trợ xây 6 nhà đại đoàn kết cho huyện Như Thanh.

Thực hiện công tác an sinh xã hội, trong những năm qua BIDV luôn đồng hành cùng tỉnh chăm lo cho người nghèo với những hành động cụ thể, thiết thực. Riêng năm 2022 BIDV đã hỗ trợ 110 hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa xây nhà Đại đoàn kết, mỗi hộ 50 triệu đồng, trong đó huyện Như Thanh được hỗ trợ xây 6 nhà.

Trao tiền hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết cho 6 hộ nghèo ở huyện Như Thanh

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Lê Thị Huyền và Phó Giám đốc BIDV Chi nhánh Lam Sơn Lê Thị Tuyết trao tiền hỗ trợ xây nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình ông Bùi Văn Tinh ở thôn Đồng Quốc, xã Xuân Phúc, huyện Như Thanh.

Sau hơn 2 tháng thi công, từ nguồn hỗ trợ của BIDV, MTTQ các xã, gia đình, dòng họ và bà con láng giềng, 6 ngôi nhà đã hoàn thành, đảm bảo chất lượng và tiến độ đề ra, với tổng diện tích từ 60 đến 65m2, tổng giá trị xây dựng từ 160- 250 triệu đồng/nhà.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]