(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Quyết định số 12/QĐ-HĐQLQ, Quyết định số 13/QĐ-HĐQLQ của Ban quản lý quỹ hỗ trợ CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa về việc tặng quà cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp “Tháng Công nhân” năm 2022 và hỗ trợ thăm hỏi, tặng quà đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh hiểm nghèo, LĐLĐ huyện Hoằng Hóa đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Trao quà hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân “Tháng Công nhân”

Thực hiện Quyết định số 12/QĐ-HĐQLQ, Quyết định số 13/QĐ-HĐQLQ của Ban quản lý quỹ hỗ trợ CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa về việc tặng quà cho đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp “Tháng Công nhân” năm 2022 và hỗ trợ thăm hỏi, tặng quà đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn bị bệnh hiểm nghèo, LĐLĐ huyện Hoằng Hóa đã tổ chức trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Trao quà hỗ trợ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân “Tháng Công nhân”

Lãnh đạo LĐLĐ huyện Hoằng Hóa đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên và trao 26 suất trị giá 53 triệu đồng cho đoàn viên, NLĐ khó khăn.

Được biết trong “Tháng Công nhân”, huyện Hoằng Hóa có 88 đoàn viên, NLĐ khó khăn được tặng quà hỗ trợ của tổ chức công đoàn với tổng trị giá 137 triệu đồng. Số quà còn lại LĐLĐ huyện sẽ tiếp tục trao trực tiếp cho đoàn viên, NLĐ tại cơ sở.

Đây là những phần quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với NLĐ, với mong muốn góp phần giúp NLĐ vượt qua khó khăn, tích cực lao động sản xuất, nâng cao thu nhập, vươn lên trong cuộc sống.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]