(Baothanhhoa.vn) - Những món quà đầy ý nghĩa đã được Hội Tài chính Kế toán Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trao tặng đến các em học sinh đang theo học tại các điểm trường trên địa bàn huyện Mường Lát để góp phần động viên, khích lệ và “Cùng em đến trường”.

Trao niềm tin - Gửi yêu thương đến các điểm trường khó khăn vùng cao

Những món quà đầy ý nghĩa đã được Hội Tài chính Kế toán Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trao tặng đến các em học sinh đang theo học tại các điểm trường trên địa bàn huyện Mường Lát để góp phần động viên, khích lệ và “Cùng em đến trường”.

Trao niềm tin - Gửi yêu thương đến các điểm trường khó khăn vùng cao

Hội Tài chính Kế toán Tổng Công ty Điện lực miền Bắc trao quà cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Mường Lý, huyện Mường Lát.

Nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm của mình, nhiều năm qua bên cạnh việc nỗ lực, quyết tâm trong đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh và nâng cao đời sống cho Nhân dân trên địa bàn huyện Mường Lát, ngành điện còn đặc biệt quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa, thiết thực như: Tháng tri ân khách hàng, chương trình áo ấm cho em, cùng em đến trường...

Trao niềm tin - Gửi yêu thương đến các điểm trường khó khăn vùng cao

Trao quà tại Trường Tiểu học Tây Tiến - Khu lẻ Sài Khao - huyện Mường Lát.

Nhằm động viên, sẻ chia với các thầy, cô giáo và học sinh trên địa bàn huyện, Hội Tài chính Kế toán Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã phối hợp với Công ty Điện lực Thanh Hóa tổ chức chương trình thiện nguyện “Cùng em đến trường”, thăm và tặng quà cho 3 điểm trường khó khăn trên địa bàn huyện Mường Lát.

Dịp này, Hội Tài chính Kế toán Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tặng 2 bộ máy tính, 533 suất quà, bao gồm sách vở, đồ dùng học tập cho toàn bộ học sinh ở các điểm trường; Công ty Điện lực Thanh Hóa trao 60 chiếc giường nằm cho các cháu học sinh trường mầm non.

Trao niềm tin - Gửi yêu thương đến các điểm trường khó khăn vùng cao

Trao quà cho các học sinh Trường Mầm non Tây Tiến - Khu lẻ Sài Khao, huyện Mường Lát.

Trao niềm tin - Gửi yêu thương đến các điểm trường khó khăn vùng cao

Bà Lê Thị Liên - Trưởng phòng Tài chính Kế toán Công ty Điện lực Thanh Hóa phát biểu tại Chương trình thiện nguyện.

Chia sẻ về hoạt động này, bà Lê Thị Liên, Trưởng phòng Tài chính Kế toán Công ty Điện lực Thanh Hóa cho biết: "Với tinh thần tương thân, tương ái, giúp đỡ các em học sinh cũng như các trường vùng sâu, vùng xa còn khó khăn, thiếu thốn, trong những năm qua, Hội Tài chính Kế toán đã tổ chức thiện nguyện tại nhiều địa phương trên địa bàn hoạt động của Tổng Công ty. Đến với các thầy cô, học sinh nhà trường lần này, chúng tôi rất thấu hiểu hoàn cảnh và mong rằng từ sự đóng góp của Hội, nhà trường có thêm điều kiện trong công tác giảng dạy, đặc biệt là khích lệ, động viên tiếp thêm động lực cho các em học sinh vui bước đến trường học tập, rèn luyện để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước". Bà Liên cho biết thêm, đây cũng là dịp để Hội khảo sát thực tế nhằm nắm bắt, chia sẻ thông tin, sau đó sẽ tiếp tục cùng với chính quyền các cấp địa phương, các tổ chức và cá nhân huy động thêm từ nhiều nguồn lực khác trong xã hội chung tay ủng hộ về vật chất, tinh thần.

Trao niềm tin - Gửi yêu thương đến các điểm trường khó khăn vùng cao

Niềm vui của thầy cô giáo, các em học sinh khi được đoàn thiện nguyện về thăm, trao quà.

Hội Tài chính Kế toán Tổng Công ty Điện lực miền Bắc hiện nay có trên 1.000 cán bộ, công nhân viên đang làm công tác tài chính kế toán ở 43 đơn vị, trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố. Bên cạnh việc đảm bảo hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu, nhiệm vụ chuyên môn, hàng năm Hội còn quan tâm, tổ chức các chương trình thiện nguyện và đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với cấp ủy, chính quyền, Nhân dân các địa phương trên địa bàn hoạt động của Tổng Công ty.

Hùng Mạnh

(CTV)


Hùng Mạnh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]