(Baothanhhoa.vn) - Ngày 28-6, Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thanh Hóa cùng cấp ủy, chính quyền huyện Lang Chánh đã tổ chức khánh thành và bàn giao ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình ông Phạm Văn Thưởng ở thôn Xóm Chỏng, xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh.

Trao nhà tình nghĩa cho thương binh 4/4

Ngày 28-6, Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 4, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Thanh Hóa cùng cấp ủy, chính quyền huyện Lang Chánh đã tổ chức khánh thành và bàn giao ngôi nhà tình nghĩa cho gia đình ông Phạm Văn Thưởng ở thôn Xóm Chỏng, xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh.

Trao nhà tình nghĩa cho thương binh 4/4

Thừa ủy quyền của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu, Bộ CHQS tỉnh và cấp ủy, chính quyền địa phương trao quyết định và tiền xây dựng nhà cho gia đình.

Được biết, ông Phạm Văn Thưởng là thương binh 4/4, nay tuổi đã cao, điều kiện kinh tế khó khăn, không đủ khả năng xây dựng nhà ở mới. Được Bộ Quốc phòng cùng các cấp, các ngành, địa phương quan tâm giúp đỡ, xây dựng căn nhà cấp 4 trên diện tích 74 m2, với tổng kinh phí 230 triệu đồng, trong đó Bộ Quốc phòng hỗ trợ 80 triệu đồng, cùng hàng trăm ngày công lao động của cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS huyện, dân quân địa phương, các tổ chức đoàn thể và Nhân dân thôn Xóm Chỏng, xã Đồng Lương.

Trao nhà tình nghĩa cho thương binh 4/4

Bên trong ngôi nhà mới vừa được bàn giao cho gia đình thương binh Phạm Văn Thưởng.

Ngôi nhà hoàn thành và bàn giao cho thương binh Phạm Văn Thưởng thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Quân đội đối với những người đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc, đồng thời giúp gia đình vơi bớt khó khăn, từng bước vươn lên ổn định cuộc sống.

Nguyễn Thanh Hải


Nguyễn Thanh Hải

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]