(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Kế hoạch số 138/KH-UBND, ngày 18-5-2022 của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và Kế hoạch số 38/KH-QBTTE, ngày 25-5-2022 của Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh về việc tổ chức các hoạt động nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và ngày Quốc tế thiếu nhi, ngày 28-6 Quỹ Bảo trợ trẻ em Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức các hoạt động tặng quà, hỗ trợ cho trẻ em và trường học tại 2 huyện Thọ Xuân và Thường Xuân.

Trao hỗ trợ và học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện Kế hoạch số 138/KH-UBND, ngày 18-5-2022 của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và Kế hoạch số 38/KH-QBTTE, ngày 25-5-2022 của Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh về việc tổ chức các hoạt động nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2022 và ngày Quốc tế thiếu nhi, ngày 28-6 Quỹ Bảo trợ trẻ em Thanh Hóa đã phối hợp tổ chức các hoạt động tặng quà, hỗ trợ cho trẻ em và trường học tại 2 huyện Thọ Xuân và Thường Xuân.

Trao hỗ trợ và học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Tại huyện Thọ Xuân, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Lê Minh Hành đã trao hỗ trợ bảo trợ dài hạn cho 2 trẻ em tại xã Bắc Lương và xã Trường Xuân, trị giá 5 triệu đồng/trẻ; trao 7 triệu đồng hỗ trợ đột xuất cho cháu Lê Thị Hải Yến ở xã Xuân Hồng bị mắc bệnh hiểm nghèo, gia đình có hoàn cảnh rất khó khăn. Ngoài ra, gia đình cháu Yến còn nhận được 24,8 triệu đồng từ các nhà hảo tâm khác ủng hộ trực tiếp qua tài khoản của gia đình thông qua lời kêu gọi của Quỹ Bảo trợ trẻ em Thanh Hóa.

Trao hỗ trợ và học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Trực tiếp trao quà cho các cháu, Phó Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội Lê Minh Hành đã ân cần thăm hỏi, động viên các cháu; mong các cháu luôn mạnh khỏe, vui vẻ, chăm ngoan, nỗ lực học tập, rèn luyện, vượt qua khó khăn, trở thành công dân hữu ích trong tương lai.

Trao hỗ trợ và học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cùng ngày, tại huyện Thường Xuân đoàn công tác đã phối hợp với Công ty TNHH Công trình Hồng Gia đến thăm, trao học bổng cho 10 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Thọ Thanh đã vươn lên trong học tập và trao 50 bộ bàn ghế học tập cho Trường Tiểu học Thọ Thanh với tổng trị giá 55 triệu đồng.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]